Niềm hạnh phúc của cô dâu 106 tuổi

03/02/2017 - 21:55

PNO - Cô dâu 106 tuổi trao nụ hôn cho chú rể 66 tuổi giữa những lời chúc phúc của bạn bè trong một viện dưỡng lão tại Brazil.

Bất chấp lời can ngăn của bác sĩ, cụ bà Valdemira Rodrigues de Oliveira vẫn trở thành cô dâu xinh đẹp trong lễ đính hôn với chú rể kém bà 40 tuổi, Aparecido Dias Jacob. Câu chuyện tình tuổi xế chiều tại nhà dưỡng lão ở vùng Pirassununga, đông nam Brazil, chứng minh rằng tình yêu không bao giờ là quá trễ.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Các tình nguyện viên đảm bảo bà Valda là cô dâu đẹp nhất trong lễ đính hôn của mình
Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
 

Bộ đôi, mà bạn bè gọi trìu mến là Valda và Jaco, trao nhẫn đính hôn trong buổi lễ tổ chức bởi các tình nguyện viên từ chương trình “Dự án của những giấc mơ”. Khi được hỏi về mơ ước lớn nhất trong cuộc đời, cả hai đều trả lời rằng họ muốn sống cùng nhau trong một căn nhà nhỏ.

Tình nguyên viên Fabiane Zaffalon, cho biết: “Khi biết họ không thể kết hôn vì tuổi tác, chúng tôi đưa ra một cách khác để biến ước mơ của họ trở thành sự thật. Đó là tổ chức lễ đính hôn tại nhà dưỡng lão”.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Con đường tình yêu phủ đầy hoa hồng

Cả hai gặp nhau tại nhà dưỡng lão vào năm 2014 và đó là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Ông Jaco bị liệt cánh tay trái và đã sống trong viện suốt 19 năm kể từ khi thất nghiệp.

Ông cho biết: “Tôi yêu Valda ngay từ lúc nhìn thấy bà ấy. Dù Valda lớn tuổi hơn tôi ‘một chút’, nhưng điều đó không quan trọng bởi tôi thực sự hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã ngỏ lời cầu hôn”.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Chú rể tươm tất trong bộ bespoke và cà vạt xanh

Từ đó, cả hai bên nhau không rời, trò chuyện, ăn cùng nhau và ngồi cạnh nhau trong nhà dưỡng lão. Bà Valda ước ao: “Dù biết điều này sẽ không xảy ra, nhưng tôi rất muốn giặt quần áo cho Jaco, nấu bữa ăn gia đình và chăm sóc anh như một người vợ”.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Cô dâu chầm chậm tiến đến bệ thờ với sự giúp đỡ của chiếc khung kim loại.

Nói về tình yêu của mình, “cô dâu trăm tuổi” thổ lộ: “Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Nếu Jaco qua đời, tôi cũng không thiết sống”.

Đây là lần đầu tiên cả hai người kết hôn. Hầu hết người thân của bà Valda đều đã qua đời, trong khi ông Jaco cũng mất liên lạc với gia đình từ lâu. Căn phòng diễn ra buổi lễ trang hoàng lộng lẫy với bốn tầng bánh, đồ trang trí hình thần tình yêu và rải đầy cánh hoa hồng.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Cặp uyên ương trao nhau nụ hôn tình yêu

Tại lễ cuới, bà Valda chầm chậm tiến đến bệ thờ, nơi ông Jaco đang đứng đợi trong bộ bespoke và cà vạt. Trước 150 khách mời, cặp đôi trao lời thề, nhẫn cuới và một nụ hôn nồng cháy.

Niem hanh phuc cua co dau 106 tuoi
Cả viện dưỡng lão bừng sáng trước niềm hạnh phúc của cặp đôi

Tại Brazil, chiếc nhẫn đính hôn nằm trên ngón thứ ba của bàn tay phải và khi lập gia đình, cặp đôi sẽ đổi nhẫn vào ngón áp út trên bàn tay trái.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI