Nhờ thị trưởng hỗ trợ cầu hôn

03/03/2013 - 20:25

PNO - PNO - Kế hoạch cầu hôn độc đáo của anh Israel Burns đã thành công mỹ mãn nhờ vào sự hỗ trợ của ngài thị trưởng thành phố.

Ngày 26/2, Luật sư Israel Burns (26 tuổi) gửi tin nhắn đến tài khoản Twitter của thị trưởng thành phố Newark (bang New Jersey, Mỹ) Cory Booker, nhờ ông hỗ trợ anh cầu hôn bạn gái.

Nho thi truong ho tro cau hon

Thị trưởng Cory Booker (ảnh: internet)

Burns hồi hộp chờ đợi hồi âm với tâm trạng không mấy hi vọng. Nhưng chưa đầy 10 phút, anh nhận được lời nhắn đồng ý của ngài thị trưởng.
Sau khi trao đổi kế hoạch cụ thể với Burns, thị trưởng Booker liền gọi cho bạn gái của anh - cô Misha Wright (35 tuổi) - một luật sư. Nhưng Wright không nghe máy và cũng không chú ý lắm đến một cuộc gọi lạ.

Kế hoạch của Burns dường như sụp đổThêm một lần nữa anh không ngờ rằng thị trưởng Booker đã tiếp tục gọi lại cho cô Wright. Lần này, Wright hoàn toàn “dính bẫy” và khá ngạc nhiên khi được ngài thị trưởng mời ăn tối.

Thế là, Wright có mặt đúng giờ tại nhà hàng Midtown Manhattan - nơi cô và Burns lần đầu gặp nhau. Trong khung cảnh lãng mạn, Burns đột nhiên xuất hiện trước mặt Wright kèm theo chiếc nhẫn cầu hôn xinh đẹp. Dĩ nhiên, Wright đã đồng ý.

Nho thi truong ho tro cau hon

Israel Burns cầu hôn thành công Misha Wright (ảnh: internet)

Burns chia sẻ nguyên nhân mời thị trưởng tham gia vào màn cầu hôn: “Tôi và bạn gái luôn là fan hâm mộ của ngài thị trưởng Booker. Ông là một chính trị gia vì tốt đã mang lại sức sống cho thành phố này”.

Thị trưởng Cory Booker được người dân và truyền thông ca ngợi là một “siêu nhân nghĩa hiệp”. Ông từng bị phỏng cấp độ 2 khi lao vào ngôi nhà đang bốc cháy để cứu một phụ nữ, tay không hỗ trợ cảnh sát bắt tội phạm, từng mở cửa nhà riêng đón 12 người dân vào trú ẩn trong trận bão Sandy (năm 2010)…

THÙY NHIÊN (Theo Huffington Post và Buzzfeed)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI