Nhân viên y tế bất ngờ nhận được 10 bảng Anh dù 'cản trở giao thông'

06/09/2018 - 16:00

PNO - Nhân viên y tế buộc phải dừng xe giữa đường, khi trở về, họ rất bất ngờ khi tìm thấy 10 bảng Anh gắn trên kính chắn gió, cùng tờ giấy nhắn từ người tốt bụng ẩn danh.

Gary Turley và đồng nghiệp phải dừng xe giữa đường, gây cản trở giao thông để giúp đỡ bệnh nhân ở Faversham. Nhưng dường như những người bị ảnh hưởng chẳng hề phiền lòng.

Cùng với tờ tiền mặt, nhà tài trợ vô danh cũng để lại một mảnh giấy với lời nhắn: "Bạn đang chặn đường của chúng tôi... Đừng lo. Hãy mua cà phê khi bạn có thể".

Nhan vien y te bat ngo nhan duoc 10 bang Anh du 'can tro giao thong'
Tờ giấy nhắn khích lệ công việc của nhân viên y tế kèm theo món quà là "ly cà phê" từ người bí ẩn.

Gary Turley nói: "Hành động này thực sự khích lệ tinh thần và khôi phục niềm tin của chúng ta về lòng tốt".

Gary nói rằng, ban đầu họ đã lo sợ điều tồi tệ nhất: "Gần đây, có rất nhiều ghi chú không vui để lại trên kính chắn gió. Thật không may đó là bản chất của công việc".

"Chúng tôi phải nhanh chóng đến chỗ người gặp nạn và đôi khi không thể đỗ xe ở khúc đường vắng, hoặc tìm ra nơi nào đó đủ lớn để đỗ xe cứu thương".

Gary cho biết cả đội muốn cảm ơn người đã để lại lời nhắn vào ngày 1/9, bởi vì lòng tốt này đã giúp họ có ngày làm việc tuyệt vời, đầy cảm xúc.

Dịch vụ xe cứu thương trên toàn Vương quốc Anh nhận được nhiều ghi chú để lại trên kính chắn gió, với nhiều ý kiến tiêu cực hơn là tích cực.

Nhan vien y te bat ngo nhan duoc 10 bang Anh du 'can tro giao thong'
Dịch vụ xe cứu thương ở Anh từng nhận nhiều tờ giấy nhắn với nội dung tiêu cực. Chẳng hạn như lời nhắn trong ảnh: "Các vị đã chắn đường của tôi. Tôi chờ suốt 45 phút mới di chuyển được. Làm ơn hãy cân nhắc cho kỹ khi đậu xe cứu thương! Đây không phải lần đầu".

Vào tháng Hai, một người phụ nữ để lại lời nhắn phàn nàn trên xe cứu thương ở Stoke-on-Trent, và sau đó bị phạt 120 bảng vì vi phạm trật tự công cộng.

Năm 2017, các nhân viên y tế ở vùng West Midlands đã sốc bởi tờ ghi chú viết: "Bạn có thể cứu mạng người, nhưng đừng đỗ xe ở nơi ngu ngốc và lối đi của tôi".

Linh La (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI