Nhân viên 'sốc' vì sếp thưởng 10 triệu USD

11/12/2019 - 14:16

PNO - Khi sếp trao phong bì đỏ cho nhân viên, không ai trong họ biết được số tiền mình sẽ nhận bao nhiêu. Cho tới khi mở xem, tất cả đều kinh ngạc.

Cuối tuần qua, 198 nhân viên của công ty bất động sản St. John Properties, thuộc tiểu bang Maryland, Mỹ có lẽ cảm thấy may mắn vì khoản thưởng bất ngờ từ sếp. Trong một buổi tiệc thường niên của công ty, tất cả nhân viên đều nhận được phong bì đỏ với số tiền thưởng trung bình 50.000 USD mỗi người. Tổng tiền thưởng được cộng dồn khoảng 10 triệu USD.

"Khi mở phong bì, tôi hoàn toàn không tin", Stephanie Ridgway, nhân viên quản lý dự án nói với CNN. "Tôi không thể tin những gì mà tôi nhìn thấy. Tôi thậm chí không có từ nào để miêu tả chính xác cảm giác của mình, thật tuyệt vời và đáng kinh ngạc. Số tiền này chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống", người này nói thêm.

Nhan vien 'soc' vi sep thuong 10 trieu USD
Số tiền thưởng khủng từ sếp khiến mọi nhân viên đều ngỡ ngàng

Chủ tịch  St. John Properties, ông Lawrence Maykrantz nói với CNN rằng công ty đã đạt được mục tiêu trong năm 2019, doanh thu gấp đôi số tiền trong 14 năm qua. "Chúng tôi muốn làm điều gì đó để cảm ơn các nhân viên đã giúp chúng tôi đạt được mục tiêu lớn", Maykrantz nói.

Mỗi nhân viên nhận được số tiền tương ứng với thời gian làm việc, mức độ cống hiến. Số tiền thấp nhất 100 USD và lớn nhất 270.000 USD.

"Đó thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi từng chứng kiến trong cuộc đời. Mọi người đều ngập tràn trong cảm xúc. Họ la hét, khóc cười, ôm nhau. Mọi người xếp hàng để ôm chúng tôi và họ kể cho chúng tôi nghe họ sẽ làm gì với số tiền nhận được", Maykrantz chia sẻ. Một số nhân viên nói sẽ chi trả các khoản nợ nần, các khoản vay sinh viên; số khác nói sẽ đầu tư. 

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI