Nhan sắc Việt có cơ hội đoạt vương miện Hoa hậu Mỹ 2015

14/12/2014 - 09:24

PNO - PNO - Cô Hoàng Kim Cung, Hoa hậu gốc Việt của bang Nebraska sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 để có thể giành tấm vé đại diện nước Mỹ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhan sac Viet co co hoi doat vuong mien Hoa hau My 2015
Cô Hoàng Kim Cung trong đêm đăng quang Hoa hậu bang Nebraska - Ảnh: NBC

Nhan sac Viet co co hoi doat vuong mien Hoa hau My 2015
Cô Hoàng Kim Cung tác nghiệp với vai trò là người của đài truyền hình NBC - Ảnh: NBC

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bang Nebraska (Mỹ) diễn ra cuối tháng 11 vừa qua, cô Hoàng Kim Cung (gốc Việt) đã vinh dự giành chiến thắng. Cô sẽ đại diện bang Nebraska để dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2015 với mong muốn đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoàng Kim Cung là người dẫn chương trình quen thuộc của đài truyền hình NBC. Cô từng theo học ngành truyền hình Đại Học Texas và sau đó tham gia cộng tác thực hiện các bản tin cho nhiều kênh truyền hình địa phương. Cô cũng từng nhận học bổng của chương trình CBC News.

Nhan sac Viet co co hoi doat vuong mien Hoa hau My 2015
Phong thái tự tin của cô Hoàng Kim Cung trước giờ lên sóng - Ảnh: NBC

Cô sẽ là thí sinh đầu tiên có bố mẹ là người Việt dự thi Hoa hậu Mỹ. Hoàng Kim Cung được sinh ra tại Mỹ nhưng cô nói tiếng Việt rất khá, thường xuyên trình diễn các bài hát tiếng Việt trong các buổi sinh hoạt cộng đồng.

Nhan sac Viet co co hoi doat vuong mien Hoa hau My 2015
Vẻ duyên dáng của Hoa hậu Hoàng Kim Cung - Ảnh: NBC

Ngoài công việc chính của mình, cô Hoàng Kim Cung còn là một blogger nổi tiếng về thời trang. Với cô, phong cách thời trang có thể khẳng định vị trí, cá tính của mình với thế giới. Bí quyết để có vẻ đẹp rạng ngời, khoẻ khoắn của cô là ăn uống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể thao.

THIÊN ANH
(Theo NBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI