Người phụ nữ lạ mặt đột nhập vào trường, định bắt cóc Hoàng tử nhí của Anh?

14/09/2017 - 09:26

PNO - Một phụ nữ tứ tuần đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi hai lần tìm cách đột nhập vào Trường Thomas’ Battersea, nơi Hoàng tử George đang theo học.

Phát ngôn viên Sở Cảnh sát thủ đô London cho biết: “Vụ bắt giữ xảy ra lúc 14g15 thứ Tư ngày 13/9, liên quan đến vụ nghi phạm đột nhập vào khuôn viên Trường Thomas’ Battersea ngày hôm trước”.

Cảnh sát nói rằng người phụ nữ bị bắt do tìm cách đột nhập vào trường học của Hoàng tử George 2 lần, trong vòng 24 giờ. Người này đã được đưa đến một đồn cảnh sát ở khu Nam London để tạm giam.

Nguoi phu nu la mat dot nhap vao truong, dinh bat coc Hoang tu nhi cua Anh?
Các biện pháp an ninh được tăng cường bên ngoài trường sau sự cố xảy ra - Ảnh: The Sun

"Chúng tôi đang làm việc với nhà trường Hoàng tử George đang theo học để xem xét các biện pháp an ninh sau khi vụ việc xảy ra”, Sở cảnh sát London thông báo.

Sau khi phát sinh vấn đề tại Trường Thomas’ Battersea, lực lượng cảnh sát thủ đô đã được đặt trong tình trạng cảnh giác cao và các sĩ quan cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường vụ việc.

Nguoi phu nu la mat dot nhap vao truong, dinh bat coc Hoang tu nhi cua Anh?
Hoàng tử George mới đi học tại Trường Thomas’ Battersea từ tuần trước - Ảnh: Telegraph

Cảnh sát mật đã phục kích ở trường và tấn công để khống chế người phụ nữ tình nghi theo dõi Hoàng tử George.

Các sĩ quan bảo vệ Hoàng gia đã được cảnh báo khi một phụ nữ bất ngờ xuất hiện tại sảnh của trường vào chiều thứ Ba.

Nghi phạm đã bỏ trốn khi đối mặt với nhân viên của trường, sau đó bà ta đã quay lại trường lần thứ hai vào lúc 2 giờ 15 phút chiều ngày hôm sau.

Vụ việc xảy ra sau khi Hoàng tử George, 4 tuổi, mới bắt đầu đi học tại trường này vào tuần trước.

Một nguồn tin của cảnh sát cho biết: "Vụ việc đang được điều tra, và hiện cảnh sát đang tìm hiểu toàn diện nhân thân của nữ nghi phạm”.

Nguoi phu nu la mat dot nhap vao truong, dinh bat coc Hoang tu nhi cua Anh?
Cô giáo hiệu trưởng Helen Haslem chào đón Hoàng tử 'nhí' George được cha là Hoàng tử William đưa đến trường ngày đầu đi học - Ảnh: Hoàng gia Anh

Cha mẹ của Hoàng tử George - Hoàng tử William và Công nương Kate – đã được thông báo về vụ việc, nhưng họ quyết định vẫn để con trai tiếp tục theo học trường này.

Một nguồn tin thân cận với Trường Thomas’ Battersea, trường tư thục có học phí 20.000 bảng Anh một năm, cho biết: "Người phụ nữ này đã lọt vào trường vào trưa thứ Ba, nhưng bà ta đã bỏ đi khi bị nhân viên trường chất vấn.

Trường đã gọi cho cảnh sát và an ninh được tăng cường. Sau đó, bà ta trở lại lần thứ hai cùng khoảng thời gian ngày hôm sau và bị bắt”.

Nguoi phu nu la mat dot nhap vao truong, dinh bat coc Hoang tu nhi cua Anh?
May mắn là Hoàng tử George không có mặt ở trường khi cả hai sự cố xảy ra - Ảnh: The Sun

"May mắn là Hoàng tử George không có mặt ở trường khi cả hai sự cố xảy ra vì cậu chỉ học một buổi như tất cả trẻ em trong cùng độ tuổi”, nhà trường cho biết.

Các nhân chứng kể lại rằng người phụ nữ tỏ ra "không chút bối rối" khi bị cảnh sát khống chế.

Một người nói với báo giới rằng "bà ấy chỉ ngồi yên ở đó với hai người đàn ông mặc thường phục, hoàn toàn bình tĩnh và cam chịu”.

Cung điện Kensington đến nay vẫn chưa đưa ra bình luận gì liên quan đến sự cố nói trên.

Việt Hưng (Theo Telegraph, The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI