Người phụ nữ chia sẻ nỗi đau con gái và bố sắp lìa đời trong 1 tấm ảnh

12/01/2018 - 13:53

PNO - Mới đây, một phụ nữ đã chia sẻ một bức ảnh đau lòng về con gái 5 tuổi trên giường bệnh đang chống chọi với bệnh ung thư, kế đó là ông ngoại của bé ngồi cạnh cũng đang khổ sở với căn bệnh nan y.

Ally Parker, đến từ Pensacola, bang Florida (Mỹ) là mẹ của Braylynn Lawhon, cô bé đang trong tình trạng nguy kịch, được bác sĩ chuẩn đoán có khối u não hôm 6/12.

“Cả hai đều là những người hùng của tôi, họ sẽ ra đi, trong cùng một năm.”

Nguoi phu nu chia se noi dau con gai va bo sap lia doi trong 1 tam anh
Bé Lawhon trên giường bệnh và ông ngoại của bé là Sean Peterson

Bé Lawhon mắc một dạng ung thư não có khả năng gây chết người hàng đầu, đó là một dạng u thần kinh đệm cầu não lan tỏa (DIPG), và sự thật đáng buồn là đến nay vẫn chưa có phương pháp chữa trị.

Bố của chị Ally Parker, ông Sean Peterson, đang bị bệnh bệnh tế bào thần kinh vận động và ông đã mất khả năng nói.

Sau khi chị Parker chia sẻ trên Facebook tấm ảnh chụp hai ông cháu trong cơn bạo bệnh,  hàng loạt người trên thế giới cảm động rơi nước mắt.

Mặc dù đã lo liệu đủ chi phí phẫu thuật cực kì đắt đỏ cho Lawhon, nhưng tình trạng bệnh của cô bé chuyển biến xấu đi vào đầu tháng 1. Các bác sĩ đã phát hiện ra khối u não của bé bị xuất huyết.

Cô bé không thể tiếp tục nhận được điều trị mà gia đình cô đã rất vất vả để gây quỹ.

Nguoi phu nu chia se noi dau con gai va bo sap lia doi trong 1 tam anh
Ally Parker: “Hai người họ là những người mạnh mẽ nhất mà tôi đã từng biết".

Cùng với một tấm hình khác chụp hai ông cháu, chị Parker viết: “Hai người họ là những người mạnh mẽ nhất mà tôi đã từng biết. Những người quen biết chúng tôi cũng sẽ công nhận điều này.

Tất cả chúng tôi đều tin rằng, họ sẽ sống tiếp với chúng tôi trong quãng đời còn lại… và chúng tôi chưa từng nghĩ rằng Braylynn bé bỏng và yêu quý sẽ là người đầu tiên phải ra đi.

Năm vừa qua là quãng thời gian khó khăn với chúng tôi, nhưng thậm chí tôi không thể bắt đầu giải thích xem năm nay đã và đang khó khăn ra sao. Trong một vài ngày tới, có lẽ tôi sẽ phải chôn cất cô con gái nhỏ đáng yêu của mình.

Khoảng vài tháng, hay thậm chí là vài tuần sau đó, tôi cũng sẽ phải chôn cất cha tôi. Cả hai là những người hùng của tôi, họ có thể ra đi, chỉ trong vòng một năm”.

Giờ đây, chị Parker cho biết rằng bé Lawhon vẫn đang chiến đấu với bệnh tật và gia đình sẽ không bao giờ từ bỏ hi vọng.

Chị viết: “Ngày mai, chúng tôi sẽ có một cuộc họp gia đình, có cả những nhà công tác xã hội và một vị bác sĩ mà chúng tôi chưa từng gặp. Theo những gì mà tôi được nghe kể lại trong vài giờ đồng hồ qua thì vị bác sĩ này mong muốn chữa trị cho Braylynn. Ông ấy tin con bé vẫn còn cơ hội có thể cứu chữa được.

Rất nhiều khả năng bé sẽ ra đi, nhưng một lần nữa chúng tôi vẫn tin tưởng rằng con bé sẽ được chữa khỏi, dù chỉ là một tia hi vọng.

Trong suốt cuộc họp gia đình, chúng tôi sẽ thảo luận những phương pháp điều trị tốt nhất cho bé trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với con.

Tôi rất tự hào về Braylynn của tôi, con bé luôn luôn là một đứa trẻ mạnh mẽ mặc dù tôi đã từng đánh giá rất thấp sức mạnh của con bé. Tôi sẽ không bao giờ mắc phải lỗi này một lần nào nữa.”

Chinh Lê (Theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI