Người mẹ nổi cơn điên đánh chết con vì bé từ chối ăn xúc xích

06/10/2019 - 10:00

PNO - Bản án 19 năm tù được tòa tuyên hôm 4/10 đối với Elizabeth Woolheater, 24 tuổi, người mẹ nhẫn tâm đã ngược đãi và giết chết con trai 2 tuổi vì một lý do hết sức vô lý là bé ‘không chịu ăn xúc xích’.

Nhật báo địa phương Wichita Eagle (Mỹ) cho biết bé Anthony "Tony" Bunn chết thảm thương dưới bàn tay người mẹ ác độc hồi tháng 5/2018.

Nguoi me noi con dien danh chet con vi be tu choi an xuc xich
Bé Tony Bunn - Ảnh: Facebook

Bà ngoại Nancy Woolheater của bé Tony nói với thẩm phán phiên tòa rằng bà hy vọng con gái mình được giúp đỡ trong tù.

Tờ báo dẫn lời bà ngoại đáng thương khóc cháu trai: “Nếu cháu Tony ở đây, tôi nghĩ câu hỏi duy nhất cháu muốn hỏi là ‘Tại sao?’ – ‘Tại sao mẹ ơi, tại sao mẹ không bảo vệ con? Tại sao mẹ không yêu con? Con chỉ yêu mẹ thôi”. Cũng theo tờ báo, Tony bị đánh bất tỉnh và qua đời hai ngày sau đó.

Tòa nhận được hồ sơ cho thấy cơ quan bảo vệ trẻ em tiểu bang Kansas biết Tony bị ngược đãi trước khi chết nhưng đã không thực hiện các bước khẩn cấp để cứu cậu bé.

Nguoi me noi con dien danh chet con vi be tu choi an xuc xich
Người mẹ Elizabeth Woolheater bị kết án 19 năm tù vì đang tâm giết chết đứa con trai 2 tuổi không chịu ăn xúc xích

Bị cáo Woolheater khai với nhà chức trách rằng cô đã mất kiểm soát và tát vào mặt con trai Tony khi bé không chịu ăn xúc xích. Sau đó, người mẹ một lần nữa ra tay đánh con trai tàn nhẫn trong khi bạn trai của cô ta, Lucas Diel, trợ lực bằng cách nhét cây xúc xích vào miệng bé Tony. Woolheater khai trước tòa rằng sau đó cô ta nghe thấy Diel liên tục ra đòn đánh con trai mình.

Lucas Diel, 26 tuổi, bị kết án 49 năm tù vì gây nên cái chết của đứa trẻ.

Tờ Wichita Eagle cho biết người mẹ Woolheater đã xin lỗi trước tòa vì cô đã để con trai bé bỏng bị ngược đãi và đánh đập đến chết. Cô nói, “Tôi biết rằng cả đời này tôi sẽ không bao giờ có thể bù đắp nổi hoặc sửa chữa những sai lầm mà tôi đã gây ra”.

Thanh Hiền (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI