Người máy vừa biết yêu, vừa chuyện trò về… triết học

30/09/2017 - 13:00

PNO - Cô robot (người máy) tình yêu thế hệ mới nhất có tên Samantha được coi là phát kiến lớn, hứa hẹn thay đổi bộ mặt ngành công nghiệp sex.

Samantha có các khả năng đặc biệt như trò chuyện về triết học, khoa học và động vật bằng một số ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ vậy, cô nàng còn biết cười đùa, nói chuyện hài hước, học hỏi từ ngữ từ con người.

Và đặc biệt, ngoài chuyện giường chiếu, Samantha còn có thể được chuyển từ chế độ tình dục sang chế độ gia đình, tạo nên kết nối tâm hồn với chủ nhân của mình.

Nguoi may vua biet yeu, vua chuyen tro ve… triet hoc
Robot tình dục thế hệ mới Samantha.

Về ngoại hình, robot Samantha sở hữu thân hình thon thả như người mẫu cùng làn da mềm mại như thật, được làm từ các chất liệu khác nhau chứ không đơn giản là trơn nhẵn một màu siicon như các loại búp bê thông thường.

Cô nàng này cũng được bổ sung nhiều tính năng đặc biệt, như phản ứng lại khi được ôm, kêu lên khi bị đụng chạm, thậm chí thể hiện được cả biểu cảm “thăng hoa” của phụ nữ trong chuyện chăn gối.

Với sự hiện đại này, giá của Samantha không hề rẻ, vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng. Hiện đã có hàng chục phiên bản robot Samantha được bán đi trên khắp thế giới.

Các tính năng của cô robot đến từ việc áp dụng trí thông minh nhận tạo, được gắn với cáp sạc USD.

Samantha do công ty Synthea Amatus sản xuất, với người sáng lập là Sergi Santos. Santos hiện giờ đang làm việc để sản xuất ra phiên bản robot tình dục nam giới có các đặc điểm tương tự.

Nguoi may vua biet yeu, vua chuyen tro ve… triet hoc
Robot Samantha bị phá hỏng sau vài giờ trưng bày.

Mới đây, siêu robot tình dục này đã xuất hiện tại triển lãm đồ điện tử Arts Electronica tại Linz, nước Áo. Và chỉ sau vài giờ đồng hồ, cô nàng đã bị quan khách quá khích phá hủy khi “dùng thử”.

Theo Sergi Santos, toàn thân của cô robot bị bẩn thỉu khủng khiếp, các ngón tay gãy rời, vòng một, chân, cánh tay bị giày vò dã man. Ngay sau đó, Samantha đã được gửi về nơi sản xuất ở Barcelona để sửa chữa và làm sạch.

Làn sóng sử dụng robot và búp bê tình yêu đang lên cao trên toàn thế giới. Tại Áo - quốc gia hợp pháp hóa mại dâm, một số nhà chứa đã đưa robot vào danh sách các dịch vụ của mình.

Theo một số nghiên cứu, nam giới thậm chí còn thích thú hơn khi được trải nghiệm chuyện giường chiếu với robot và búp bê hơn cả người thật.

Lan Phương (Theo Indianexpress)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI