Người gọi số khẩn cấp 911 'hỏi cách giết bạn trai' phải hầu tòa

01/05/2019 - 12:00

PNO - Zelda Cotton, một phụ nữ 54 tuổi ở New York (Mỹ) đã bị bắt sau khi bà ta gọi số khẩn cấp để hỏi cách giết bạn trai 76 tuổi.

Nguoi goi so khan cap 911 'hoi cach giet ban trai' phai hau toa
Căn nhà nơi Cotton sống cùng người bạn trai lớn tuổi - Ảnh: Google map

Bà Cotton bị buộc tội gây nguy hiểm đến sức khỏe một người cao tuổi và tội sở hữu đồng thời có ý định sử dụng vũ khí.

Fredric Foels, cảnh sát trưởng thành phố Tonawanda nói với báo giới rằng “ở đây có sự khác biệt, số điện thoại 911 không phải là để gọi các cuộc gọi tầm phào”.

Cảnh sát cho biết bà Cotton đã gọi số khẩn cấp 911 đêm thứ bảy vừa qua để than thở với nhân viên trực điện thoại về bạn trai 76 tuổi của bà ta.

Cảnh sát trưởng Foels cho biết bà Cotton “rất phiền lòng về bạn trai của mình và bà đã hỏi một câu kinh khủng – “làm sao tôi giết được lão ấy?”. Ông Foels nói rằng cuộc gọi “vô nghĩa”, nhưng ông cũng phái hai nhân viên cảnh sát đến nhà bà Cotton ở Tonawanda để tìm hiểu xem ở đó xảy ra chuyện gì.

Khi cảnh sát tới nhà, bà Cotton nói với họ rằng bà đã dùng băng từ băng từ VHS đánh nhiều lần vào mặt bạn trai của mình và dùng máy hút bụi để đe dọa ông ta. Bạn trai bà ta ngồi trên ghế nhưng không hề hấn gì.

Cảnh sát trưởng nói bà Cotton “không chắc” mình có gọi cho 911 hay không, và nhân viên cảnh sát hiện trường nói rằng có thể bà gọi số khẩn cấp trong tình trạng lơ mơ vì rượu, mặc dù lúc này bà nói chuyện với họ hoàn toàn tỉnh táo.

Bà Cotton bị tạm giam tại Trung tâm giam giữ hạt Erie từ 7 giờ 45 phút tối 27/4 với điều kiện được tại ngoại nếu đóng tiền bảo lãnh 5.000 USD.

Cảnh sát nói rằng bà Cotton bị buộc tội nhưng bà không nhận tội. Phiên tòa xử bà Cotton sẽ diễn ra vào tuần tới.

Tô Châu (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI