Người dân San Francisco thỏa ước mơ của cậu bé bệnh bạch cầu

17/11/2013 - 15:30

PNO - PNO - Hàng ngàn cư dân thành phố San Francisco (Mỹ) đã tham gia thực hiện ước mơ của một bệnh nhân năm tuổi mắc bệnh bạch cầu. Trong một ngày, cậu bé Miles Scott đã hóa thân thành Batman, nhân vật người dơi mà cậu ưa thích, và cứu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dan San Francisco thoa uoc mo cua cau be benh bach cau

Batman” Miles Scott và ở thành phố Gotham (ảnh: Tiếng nói nước Nga)

Quỹ từ thiện Make-A-Wish cùng tòa thị chính thành phố đã cùng gánh vác việc thực hiện ước mơ của bệnh nhân nhí, và họ đã tổ chức một chương trình sân khấu hóa lớn chưa từng có trong lịch sử San Francisco, vốn được đổi tên thành Gotham trong ngày diễn ra sự kiện này.

Chương trình bao gồm chuyến đi trên chiếc xe của “Batman” Miles Scott, giải cứu một phụ nữ, cùng cuộc đối đầu với các ác nhân của thành phố Gotham. Những kẻ mưu hại bị bắt và hàng ngàn người cổ vũ cho cậu bé người dơi. Tên vị cứu tinh mới xuất hiện trong tiêu đề của các trang báo, trên đường phố và thậm chí cả trên bầu trời San Francisco.

Ít nhất 12.000 người đã tham gia chương trình hành động vì cậu bé Scott, vốn được tổ chức ngày 15/11/2013 (giờ địa phương). Trong khi đó, cha mẹ của cậu bé nhận được tin tốt lành, bệnh tình quý tử của họ đang có chiều hướng thuyên giảm.

THẢO QUÂN (Theo Tiếng nói nước Nga, UPI)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI