Người đàn ông 'xấu nhất hành tinh' vẫn lấy vợ đẹp và giàu có

07/09/2017 - 06:30

PNO - Fond Frey xấu xí đến mức nhiều người nói anh "xấu nhất hành tinh", nhưng anh có giọng hát trời phú. Và câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Frey khiến vô số chàng trai đẹp mã cũng phải ghen tị.

Trước đây, trong mắt mọi người, Frey chỉ là một người đàn ông xấu xí, có gương mặt dị hình. 

Nhưng kể từ khi tham gia cuộc thi "Tiếng hát tài năng" ở địa phương, giọng hát của anh đã cảm hóa trái tim của tất cả mọi người. 

Nguoi dan ong 'xau nhat hanh tinh' van lay vo dep va giau co

Mọi người bắt đầu nhìn nhận lại con người của Frey qua nhân phẩm của anh chứ không phải qua ngoại hình. Nhờ vậy, anh ngày càng được yêu quý nhiều hơn.

Đó cũng là điểm tựa cho mối nhân duyên giữa anh chàng xấu xí và cô vợ xinh đẹp giàu có. 

Nguoi dan ong 'xau nhat hanh tinh' van lay vo dep va giau co

Biết đến nhau từ sau một cuộc biểu diễn của Frey, cảm động trước câu chuyện cuộc đời, trước nghị lực phi thường vượt lên nghịch cảnh và giọng hát đi vào lòng người của anh, chị đã chủ động tiến tới những mong có thể thắp lên thứ ánh sáng hạnh phúc còn thiếu trong cuộc đời anh.

Sau đám cưới ngọt ngào, gia đình Frey lại ngập tràn trong hạnh phúc khi chào đón sự ra đời của thiên thần bé nhỏ của hai vợ chồng.

Nguoi dan ong 'xau nhat hanh tinh' van lay vo dep va giau co

Nhìn nụ cười hạnh phúc của người đàn ông xấu xí Frey, nhiều người thực sự bị thuyết phục rằng, dù là trong xã hội chạy theo cái đẹp như hiện nay, nhan sắc vẫn không thể là thước đo của hạnh phúc.

Cha Chi (Nguồn baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI