Nhóm người đi ô tô khống chế, bắt cóc 2 trẻ nhỏ trước cổng trường mầm non

26/08/2016 - 11:09

PNO - Khoảng 6 người trên chiếc xe ô tô 7 chỗ bước ra, tiến nhanh về phía xe của anh cha con anh P. mở cửa, vào xe khống chế, bắt cả hai con anh P. và cướp lái.

Liên quan đến việc một nhóm người lao vào khống chế, bắt cóc 3 cha con anh P. ngay trước cổng trường Trường Mầm non Tuổi Thơ (TX.La Gi, Bình Thuận), trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thị xã La Gi cho biết, hiện cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành điều tra.

"Ngay khi nhận được tin báo, các ác tổ trinh sát đã được triển khai theo các mũi khác nhau. Hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin, đơn vị đang tiến hành điều tra", vị lãnh đạo cho biết thêm.

Nhom nguoi di o to khong che, bat coc 2 tre nho truoc cong truong mam non
Chiếc xe ô tô bị người dân bao vây vì bị nghi bắt cóc trẻ em trong 1 vụ việc trước đó. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, sự việc xảy ra vào lúc 7h30 phút sáng nay (26/8). Tại thời điểm đó, anh P. (một chủ khách sạn ở xã Tân Hải, TX.La Gi) đi ô tô 4 chỗ chở 2 con đi học, khi mới dừng xe trước cổng Trường Mầm non Tuổi Thơ thì có một ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM cũng lao tới.

Bất ngờ, có khoảng 6 người trên chiếc xe ô tô này bước ra, tiến nhanh về phía xe của cha con anh P. mở cửa, vào xe khống chế, bắt cả hai con anh P. ra ngồi ghế sau và cướp lái, chạy nhanh về hường QL 1.

Lúc này, anh P. cố gắng báo tin cho người nhà để trình báo lên công an sự việc trên.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra thị xã La Gi tiến hành làm rõ.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI