Người chồng Hàn Quốc giết chết vợ Việt thủ tiêu xác bị bắt giữ

18/11/2019 - 14:48

PNO - Người đàn ông Hàn Quốc (55 tuổi) đã ra tay sát hại vợ Việt (30 tuổi) trong quá trình cự cãi, sau đó tiến hành chôn xác thủ tiêu bị cảnh sát bắt giữ.

Sáng 18/11, cảnh sát Gyeonggi-do đã bắt giữ người đàn ông Hàn Quốc A (55 tuổi) về hành vi giết người giấu xác. Cụ thể vào 5h30 sáng ngày 16/11, ông A đã dùng dao đâm vợ (phụ nữ Việt Nam B, 30 tuổi) sau cuộc cãi vã trong căn chung cư thuộc Yangji-si, tỉnh Gyeonggi rồi mang xác chị B về quê cũ ở Gimje, Jeonbuk thủ tiêu tại khu đất bỏ hoang.

Nguoi chong Han Quoc giet chet vo Viet thu tieu xac bi bat giu
Căn hộ nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Sự việc được cảnh sát phát hiện sau khi một người quen của chị B báo cáo có hẹn với chị vào 11 giờ sáng 16/11 nhưng không liên lạc được. Ngay lập tức, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp người chồng.

Theo điều tra ban đầu, người chồng thừa nhận đã giết vợ và cho biết cả hai thường xuyên cự cãi do bất đồng quan điểm. Lý giải về nguyên nhân gây án, ông A cho biết vợ muốn đi làm, định chuyển lên Icheon, Gyeonggi, nơi mới xin việc nhưng ông không đồng ý và xảy ra sự việc thương tâm.

Theo người nhà nạn nhân chia sẻ: “Trước khi đến Hàn Quốc, chị tôi muốn sống hạnh phúc, chăm sóc thật tốt cho chồng nhưng ông A không hề đưa cho chị tiền sinh hoạt và cũng không cho chị tôi đi làm".

Được biết, cả hai đã kết hôn từ năm 2017 tại Việt Nam nhưng cô B chỉ mới sang Hàn Quốc được 3 tháng thì bị chồng sát hại. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra cũng như tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Chung Thu Hương (theo SBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI