"Ngựa quen đường cũ", Trump lại giở chiêu chối đẩy khi bị thêm hai phụ nữ tố sàm sỡ

15/10/2016 - 11:43

PNO - Mới đây, có thêm hai phụ nữ buộc tội Donald Trump về hành vi tấn công tình dục, thêm vào danh sách ngày càng tăng số lượng những người phụ nữ đã từng vướng vào lùm xùm tình dục với Trump.

Cô Summer Zervos, một ứng cử viên từ mùa thứ 5 của chương trình truyền hình Mỹ "The Apprentice", đã tổ chức một cuộc họp báo trong đó tố Donald Trump lạm dụng vai trò của mình như là một nhà tuyển dụng tiềm năng và sau đó có quan hệ tình dục với cô vào năm 2007. "Ông ta nắm lấy vai tôi, bắt đầu hôn tôi một cách mạnh mẽ và sau đó đặt tay lên ngực tôi", Zervos nói với luật sư nhân quyền Gloria Allred của cô.

Trong khi đó, Kristin Anderson thông báo với Washington Post, cáo buộc rằng Trump cho tay vào váy của cô, sờ soạng nội y của cô vào những năm đầu thập niên 1990.

"Ngựa quen đường cũ", Trump lại giở chiêu chối đẩy khi thêm hai phụ nữ tố tấn công tình dục

Lần này, Trump đã lại một lần nữa bác bỏ những cáo buộc về mình. Ngày hôm qua, trong khi phát biểu tại một cuộc biểu tình ở Bắc Carolina, Trump nói rằng các cố vấn của ông đã thúc giục ông phải thoát ngay ra khỏi những cáo buộc trên, nhưng ông từ chối sự giúp đỡ của luật sư và muốn tự bào chữa cho mình. "Tôi cảm thấy tôi phải nói về điều này", Trump nói. "Tôi còn chẳng biết những phụ nữ này là ai".

Zervos cho biết cô ấy là người của đảng Cộng hòa, trong khi Anderson cho biết trên tờ The Post rằng cô không phải là một người ủng hộ ông Trump hay của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton. ABC News cũng khẳng định rằng Zervos được xác nhận là một công dân thuộc đảng Cộng hòa ở California.

"Ông ta nắm lấy vai tôi, bắt đầu hôn tôi một cách mạnh mẽ và sau đó đặt tay lên ngực tôi", Summer Zervos nói với luật sư nhân quyền Gloria Allred của mình

Về phần mình, Anderson cho hay cô quyết định tố cáo Trump sau khi nghe lời nhận xét dâm tục của Trump về phụ nữ trong một đoạn ghi âm từ năm 2005 được công bố lần đầu tiên vào thứ sáu tuần trước bởi The Post.

Anderson còn lên tiếng kêu gọi những người phụ nữ đã từng bị Trump “sàm sỡ” hay sỉ nhục hãy mạnh mẽ lên tiếng và tố cáo ông ta.

Sau khi câu chuyện được công khai, ABC News đã phỏng vấn một người bạn của Anderson, Brad Trent, xác nhận những gì anh nói với tờ The Post về việc nghe những câu chuyện từ Anderson vào năm 2007. Anh này đã ăn tối với Anderson và một nhóm bạn vào năm 2007, đó cũng là lần đầu tiên anh nghe chuyện. Trent cho biết Anderson kể rằng cô đang ngồi bên cạnh Trump tại Câu lạc bộ Trung Quốc và Trump trượt tay lên đùi cô, lạm dụng cô. Hầu hết mọi người tại bữa tiệc đều biết điều đó.

Trump liên tục chối bỏ và đòi hỏi nhân chứng cho vụ việc hai người phụ nữ kia đề cập đến; tuy nhiên, trong cuộc họp báo của mình Zervos khẳng định cô có hai nhân chứng. "Donald Trump cho rằng ông ta có thể làm và nói những gì ông ta muốn", cô nói thêm.

"Ông Trump mạnh mẽ phủ nhận cáo buộc giả mạo này bởi có thể những người đó tìm cách để có được sự nổi tiếng không mất tiền. Vụ việc này là hoàn toàn vô lý ", phát ngôn viên của Trump Hope Hicks nói về lời buộc tội của Anderson trong một khẳng định với The Post.

Trump liên tục chối bỏ và đòi hỏi nhân chứng cho vụ việc hai người phụ nữ kia đề cập đến

Trong một tuyên bố, Trump nói về lời tố cáo của cô Zervos: “Tôi chỉ mơ hồ nhớ rằng Zervos là một trong rất nhiều thí sinh của "The Apprentice" đã rất lâu rồi. Rõ ràng, tôi chưa bao giờ gặp cô ta tại một khách sạn hoặc cư xử với cô ấy không lịch sự như thế một thập kỷ trước. Đó không phải là con người tôi, và đó không phải cách tôi sống cuộc sống của tôi. Thực tế là, cô Zervos tiếp tục liên hệ với tôi để được giúp đỡ, gửi email văn phòng của tôi vào ngày 14 tháng tư năm nay mời tôi ghé thăm nhà hàng của cô ta ở California”.

Trước vụ việc này, phóng viên của ABC News đã tìm đến Zervos nhưng không nhận được phản hồi của cô này, liên hệ với cha của Zervos, ông từ chối cung cấp lời khai cho ABC News. Hiện vụ việc tố cáo vẫn đang được làm rõ.

Ngọc Quỳnh (Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI