'Ngôi sao' Melania Trump ngày càng toả sáng

16/12/2017 - 08:29

PNO - Đệ nhất phu nhân Melania Trump ngày càng chiếm được cảm tình của người dân Mỹ, đó là kết quả thăm dò mới nhất do Viện Gallup công bố hôm 15/12.

Theo Gallup, tỷ lệ người Mỹ yêu thích bà Trump hiện đạt mức 54%, tăng từ mức 37% hồi tháng 1/2017. Tỷ lệ không ủng hộ bà giảm nhẹ từ 37% xuống còn 33%, và 13% không có ý kiến gì.

'Ngoi sao' Melania Trump ngay cang toa sang
Theo kết quả thăm dò Gallup mới công bố, bà Melania hiện được 54% dân Mỹ ủng hộ - Ảnh: CNN

Trong khi đó, chồng bà - ông Donald Trump – có mức không ủng hộ 56%, và chỉ có 41% tán thành Tổng thống Mỹ.

"Họ yêu quý cô ấy, họ thích Melania", ông Trump đã nói như vậy trong một bữa ăn tối chiêu đãi Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng hồi tháng Mười.

Cũng tại đó, ông Trump lần đầu tiên gọi vợ mình là "ngôi sao của gia đình Trump".

Trong gần một năm ông Trump trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, Đệ nhất phu nhân Melania đã luôn theo đuổi vai trò của mình, mặc dù bà vẫn đề cao sự riêng tư.

'Ngoi sao' Melania Trump ngay cang toa sang
Tổng thống Donald Trump có mức không ủng hộ là 56% và chỉ 41% tán thành ông - Ảnh: CNN

Bà Trump đã nâng cao thể diện của mình trước quốc gia khi cùng con trai Barron chuyển vào Nhà Trắng hồi tháng Sáu, sau đó tháp tùng Tổng thống trong một loạt các chuyến công du cao cấp, cả trong và ngoài nước.

Tại Washington, bà đóng vai trò truyền thống, “bà chủ” nhà của Nhà Trắng, nhưng cũng bộc lộ một trọng tâm hoạt động tập trung vào lòng trắc ẩn và những vấn đề trẻ em phải đối mặt.

Chuyến công du ngoại quốc một mình của bà Melania tháng Chín vừa qua – tham dự sự kiện thi đấu thể thao của người khuyết tật Invictus Games ở Canada cùng với Hoàng tử Anh Harry - cũng đã giúp người Mỹ hiểu thêm về Đệ nhất phu nhân của mình.

Bà Melania nói về những thách thức trẻ em phải đối mặt và cùng chồng tham dự các chương trình phục hồi và cứu hộ nạn nhân bão Harvey tại Texas.

Kết quả thăm do mới công bố do Gallup tiến hành khảo sát 1.049 người trưởng thành trong thời gian từ 4-11/12.

Hoàng Diệu (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI