Ngôi sao bóng bầu dục đáp trả cư dân mạng

31/03/2019 - 18:00

PNO - Tayla đã đăng lại tấm ảnh ấy trên Twitter kèm dòng chữ: “Đây là tấm hình chụp khi tôi đang làm việc, công việc của một vận động viên. Gân kheo của tôi vẫn ổn nhưng những câu bình luận xúc phạm thì chẳng ổn chút nào”.

Tayla Harris là vận động viên nổi bật của làng bóng bầu dục Australia. Mới đây, bức ảnh cô đá chân cao trong lúc thi đấu đã bị “chộp” và trở thành đề tài “ném đá” trên mạng.

Ngoi sao bong bau duc dap tra cu dan mang

Những lời bình luận nhắm vào cô gái 22 tuổi và cho rằng cô đã có cử chỉ… thiếu tế nhị. Họ miệt thị Tayla và dùng những lời xấu xí đánh giá về ngoại hình cô.

Tayla đã đăng lại tấm ảnh ấy trên Twitter kèm dòng chữ: “Đây là tấm hình chụp khi tôi đang làm việc, công việc của một vận động viên. Gân kheo của tôi vẫn ổn nhưng những câu bình luận xúc phạm thì chẳng ổn chút nào”.

Nội dung trên nhận được hơn 60.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận ủng hộ Tayla. 

Nhiều người cảm ơn cô vì sự đáp trả của cô khiến họ tự tin hơn bởi họ từng bị chỉ trích bằng những lời lẽ tương tự. Từ nạn nhân của trò tấn công “bẩn” trên mạng xã hội, cô trở thành “người hùng” trong mắt nhiều người.

Tayla cho biết: “Tôi có bấm vào xem một số tài khoản tấn công tôi thì thấy họ cũng có vợ, cũng có con gái. Tôi thật sự lo lắng, tự hỏi liệu những người thân của họ sẽ sống thế nào khi ở bên người có quan điểm sai trái về phụ nữ như thế?”.

Hiện người ta vẫn kêu gọi bình đẳng giới ở Australia. Ở quốc gia này, cứ 2 phụ nữ thì có 1 người từng bị quấy rối tình dục, cứ 3 người thì có 1 người từng bị bạo hành thể xác, cứ 5 người thì có 1 người từng bị người yêu hoặc chồng tấn công tình dục, cứ 3 người thì có 1 người bị quấy rối ở nơi làm việc. 

Anh Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI