Nghi vợ có gian tình, chồng bỏ thuốc sâu vào mỹ phẩm để hãm hại

31/07/2017 - 13:00

PNO - Ông Lưu tại thành phố Cảnh Hồng, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) nghi ngờ vợ có gian tình, nên một đêm, ông lén lút mở hộp mỹ phẩm của vợ ra, bỏ vào đó một chút thuốc trừ sâu DDVP.

Ngày 28/4 vừa qua, bà Lý có việc phải ra ngoài. Đến khi về nhà thì ngửi thấy có mùi lạ rất hắc bay ra từ hộp mỹ phẩm của mình.

Chị bèn hỏi chồng là ông Lưu, sau một hồi úp úp mở mở, cuối cùng ông nói với vợ tất cả sự việc: chính ông đã bỏ thuốc trừ sâu DDVP vào mỹ phẩm.

Nghi vo co gian tinh, chong bo thuoc sau vao my pham de ham hai
Vì ghen tuông, người chồng bỏ thuốc trừ sâu vào mỹ phẩm của vợ.

Trong một giây phút bốc đồng, ông Lưu nghĩ rằng làm như vậy có thể khiến vợ không còn xinh đẹp nữa và sẽ không ai để ý đến.

Không ngờ chồng lại có suy nghĩ ấu trĩ như vậy, bà Lý tức giận vô cùng, cảm thấy mình không thể tiếp tục chịu đựng sống chung với người chồng ghen tuông, suy nghĩ nông cạn như vậy.

Bà Lý không thể tha thứ được cho hành động của chồng, lập tức báo cảnh sát, đồng thời đưa đơn ly hôn ra tòa.

Phía cảnh sát đã phê bình và cảnh cáo ông Lưu.

“Chúng tôi kết hôn cũng đến 30 năm rồi. Chúng tôi có một đứa con trai. Vốn dĩ đã là một gia đình hạnh phúc, vui vẻ, nhưng không biết từ bao giờ, ông ấy bắt đầu nghi ngờ tôi ngoại tình, đã vậy còn bỏ thuốc sâu vào mỹ phẩm của tôi. Thật không thể chấp nhận nổi” – bà Lý nói.

Bà Lý cho rằng, giữa vợ chồng với nhau phải có sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Hành vi nông nổi của chồng chị nhất định không thể tha thứ. Sau đó, chị đã lấy lí do này đệ đơn ly hôn ra tòa.

Mới đây, tòa án thành phố Cảnh Hồng đã đưa vụ việc “Ly hôn liên quan đến thuốc độc” của ông Lưu ra xét xử.

Theo điều tra và xác minh, từ năm 2015, ông Lưu đã bắt đầu nghi ngờ vợ mình có bồ, nên từ đó ông hạn chế cho vợ nói chuyện, giao lưu với người khác giới. Dần dần, ông trở nên cực đoan đến mức dù là nam hay nữ ông đều cấm vợ nói chuyện.

Ngày 25/12, dưới sự hòa giải của hội đồng nhân dân địa phương, 2 người lại thử cố gắng sống chung nửa năm, với điều kiện người chồng phải bỏ thói ghen tuông, nếu không người vợ có thể được ly hôn.

Nhưng đến 28/4 năm nay, ông Lưu lại bỏ thuốc trừ sâu vào mỹ phẩm của bà Lý.

Tại tòa, ông Lưu khóc lóc, kể lể và thừa nhận việc ông nghi ngờ vợ là không đúng, ông rất hối hận và đã quay sang xin lỗi bà Lý.

Nhưng không chút động lòng, bà Lý kiên quyết ly hôn.

Hành vi của ông Lưu không chỉ vi phạm thỏa thuận giữa 2 người mà còn đe dọa tới sự an toàn tính mạng của bà Lý, chị không bằng lòng quay lại với con người như vậy và cuối cùng tòa đã chấp thuận cho 2 người ly hôn.

Cha Chi (Theo Chinanews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI