Nam cảnh sát chuyển giới thành nữ cảnh sát quyến rũ

28/01/2014 - 16:10

PNO - PNO - Chỉ sau kỳ nghỉ phép 3 tháng, một nam cảnh sát lực lưỡng người Brazil bỗng chốc hoá thành một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Ngạc nhiên hơn hết, là tất cả thành viên trong đội cảnh sát đều thoải mái chấp nhận đồng nghiệp...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam canh sat chuyen gioi thanh nu canh sat quyen ru

Nam cảnh sát Thiago hoá thành một phụ nữ xinh đẹp - Ảnh: News.com.au

Cuối năm 2013, nam cảnh sát Thiago de Costa Teixeira (33 tuổi, thuộc lực phòng chống tội phạm ma tuý bang Goias) xin nghỉ phép 3 tháng. Anh đã bay đến Thái Lan để chuyển giới.

Khi về nước, Thiago đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp. Trước vẻ ngoài khác lạ của Thiago, các đồng nghiệp trong sở cảnh sát không những bình thản chấp nhận mà họ còn ca ngợi vì anh đã dũng cảm đối diện với giới tính thật.

Trước đó, anh đã kết hôn với một phụ nữ và có 2 con. Đây cũng là trường hợp đầu tiên tại Brazil không bị mất việc sau khi chuyển giới.

Anh chia sẻ: “Từ bé tôi đã luôn muốn trở thành phụ nữ, nhưng vì quá xấu hổ nên giấu kín chuyện này. Sau khi chuyển giới, tôi rất lo lắng các đồng nghiệp sẽ phản ứng nào ngờ họ lại chấp nhận nó một cách tuyệt vời như thế. Tôi chưa nhận bất kỳ lời phàn nào”.

Sau khi chuyển giới, Thiago đổi tên thành Laura. Anh Daniel Diniz Adorni, đại diện cho lực lượng cảnh sát của bang Goias nhận xét hành động của Laura là một việc làm “dũng cảm”. Anh nói: “Trường hợp của Laura là hoàn toàn bình thường. Lực lượng chúng tôi phải để tâm đến nhiều nhiều thứ quan trọng hơn như phòng chống tội phạm tham nhũng, bạo lực…Laura vẫn luôn là đồng nghiệp của chúng tôi và không có gì phải thay đổi chỉ vì cô ấy là người chuyển giới”.

Laura cho biết sắp tới cô sẽ xin được chuyển sang bộ phận phòng chống tội phạm bạo lực đối với phụ nữ. “Giờ đây tôi đã là một phụ nữ và có thể làm những vụ điều tra khác cũng như giúp đỡ những nạn nhân chuyển giới bị lạm dụng, bị bạo hành” - cô tâm sự.

Brazil được xem là một quốc gia có tỷ lệ chuyển giới cao và những vụ bạo hành người chuyển giớ cũng gia tăng gắp đôi trong thời gian qua.

THÙY NHIÊN (Theo News.com.au)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI