Mỹ: Phát hiện hơn 60 bào thai, thi thể trẻ sơ sinh giấu ở nhà xác

20/10/2018 - 15:18

PNO - Một phần thi thể và bào thai được đặt trong tủ đông, phần còn lại để trong những hộp chứa thông thường. Cảnh sát Detroit (Mỹ) ngày 20/10 xác nhận sẽ tiếp tục điều tra nguồn gốc các thi thể và bào thai này.

Vụ việc xảy ra đúng một tuần sau khi 11 thi thể em bé được tìm thấy trong tình trạng phân hủy ở thành phố Michigan.

Hiện cảnh sát chưa tìm ra mối liên hệ giữa hai vụ trên, và liệu có hay không một đường dây chuyên "xử lý" những bào thai và trẻ sơ sinh như thế này.

My: Phat hien hon 60 bao thai, thi the tre so sinh giau o nha xac
Cảnh sát đang điều tra nguồn gốc bào thai và thi thể trẻ sơ sinh.

Trong số hơn 60 thi thể và bào thai được phát hiện ở nhà xác Perry ở Detroit có 27 phần được đặt trong một tủ đông, 36 phần còn lại được đặt trong những chiếc hộp với điều kiện nhiệt độ bình thường.

Cảnh sát trưởng Detroit James Craig cho biết ông chưa từng thấy những điều khủng khiếp này trong gần 42 năm làm việc.

Các nhà điều tra đang khẩn trương xác định tuổi và đặc điểm nhận dạng của các thi thể cũng như những thông tin liên quan.

Nhà chức trách Michigan cho biết hiện đã thu hồi giấy phép hoạt động của nhà xác Perry và tạm dừng hoạt động của nhà xác này vì có những dấu hiệu về quản lý cẩu thả cùng hành vi phi nhân tính.

Hiện cảnh sát ở Michigan cũng đang điều tra nhà xác Cantrell (đã dừng hoạt động), nơi có 11 thi thể em bé bị phát hiện. Trước đó, một người đã gửi thư nặc danh “chỉ điểm” việc giấu xác.

Anh Thông (Theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI