Mỹ điều tra vụ nữ sinh viên Việt Nam bị xe tông rồi bỏ chạy

01/11/2019 - 14:00

PNO - Một nữ sinh viên người Việt đang nằm trong phòng săn sóc tích cực của Trung tâm Y khoa Boston (Mỹ) suốt hơn 2 tuần sau khi trở thành nạn nhân của một vụ tông xe rồi bỏ chạy.

Người bị nạn là Nguyen Do, 24 tuổi, sinh viên ngành khoa học máy tính của Trường Đại học Northeastern ở thành phố Boston, thuộc bang Massachusetts.

My dieu tra vu nu sinh vien Viet Nam bi xe tong roi bo chay
Nữ sinh viên bị nạn. Ảnh: CBS

Theo đài CBS, các bạn bè và người thân của Nguyen hy vọng ai đó đã chứng kiến sự việc xảy ra vào tối ngày 11/10, khi Nguyen đang đi bộ trên đường Edwin gần nhà ga Ashmont. Các nhà điều tra nói rằng cô gái Việt bị tông vào lúc 19 giờ 45 phút và một hành khách sau đó nhìn thấy cô nằm trên đường dưới trời mưa.

“Bạn ấy đã bất tỉnh trong 3 ngày sau khi vụ tai nạn xảy ra và không nhớ gì cả. Bạn ấy bị tổn thương tai. Xương ở một bên tai bị gãy. Xương chậu cũng bị gãy. Bạn ấy bị nhiễm trùng phổi”, Julita Bailey-Vasco, bạn thân của Nguyen, cho biết.

Các điều tra viên của Sở Cảnh sát Boston đã tìm thấy video giám sát của một chiếc xe bán tải tình nghi gây tai nạn. Các bạn bè của nạn nhân rất mong ai đó có thông tin về chiếc xe này sẽ gọi cho các nhà điều tra, hoặc người lái xe sẽ ra trình diện.

Quá trình điều tra vẫn đang được xúc tiến.

Nguyen có một số người thân ở Boston, và bố mẹ cô ở Việt Nam đang cố gắng xin thị thực để sang với con gái tại Trung tâm Y tế Boston.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI