Mỹ bắt giữ cô gái gây tai nạn liên hoàn, tông chết người gốc Việt

21/10/2019 - 15:31

PNO - Cảnh sát thành phố Pinellas Park, thuộc bang Florida (Mỹ), đã bắt giữ một phụ nữ gây ra ba vụ tai nạn, trong đó có một vụ khiến một người đàn ông gốc Việt thiệt mạng.

Theo trang tin WTSP, Katlynn Smith, 28 tuổi, bị buộc tội trốn khỏi hiện trường hai vụ tai nạn trước khi vượt đèn đỏ và tông chết ông Kahn Kim Nguyen. Ông Nguyen, năm nay 53 tuổi, là cư dân của thành phố Largo kế cận.

Cảnh sát Pinellas Park cho biết không ai bị thương trong hai vụ tai nạn đầu tiên do Smith gây ra hôm 19/10.

My bat giu co gai gay tai nan lien hoan, tong chet nguoi goc Viet
Katlynn Smith, người gây tai nạn liên hoàn. Ảnh: WTSP

Cảnh sát cho biết trong khi họ đang tìm kiếm chiếc Toyota Camry của Smith, họ đã được thông báo về một vụ tai nạn nghiêm trọng tại góc Đường 66 và Đại lộ 70, gần Trường Trung học Pinellas Park.

Các nhà điều tra cho biết Smith đã vượt đèn đỏ và đâm vào chiếc xe Lexus của ông Nguyen, khiến ông này tử vong.

Smith đã bị bắt, bị buộc tội giết người, gây tai nạn rồi bỏ chạy làm thiệt hại tài sản.

Tờ Tampa Bay Times dẫn lời Lực lượng tuần tra xa lộ Florida cho biết Smith đã lái chiếc Toyota Camry và cố gắng vượt qua chiếc Honda Accord đang lưu thông cùng chiều. Chiếc Camry chạy song song với chiếc Accord rồi tông vào bên phải xe này.
Smith đã chạy khỏi hiện trường mà không dừng lại, Nhưng tài xế chiếc Accord, ông Adam Frame quyết bám theo. Trong lúc bám theo xe của Smith, ông Frame đã gọi cảnh sát để báo cáo hành vi lái xe liều lĩnh của Smith trên đường Bryan Dairy. 

Tài xế Frame sau đó nói với cảnh sát rằng ông đã chứng kiến Smith đâm vào một chiếc xe khác khi cô gái này lái xe vượt đèn đỏ ở đoạn giao nhau giữa đường Bryan và đường Belcher.

Vụ tai nạn đó cũng gây ra thiệt hại nhỏ nhưng Smith tiếp tục lái xe vượt đèn đỏ. Thế rồi sau khi vượt qua một đèn đỏ khác, tại ngã tư Đường 66 và Đại lộ 70, xe của Smith đã đâm vào xe ông Nguyen.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI