Mua 9 chiếc iPhone 6S để khắc 'tâm thư' gửi bạn gái cũ

30/09/2015 - 07:44

PNO - Một chàng trai người Trung Quốc đã mua tới tận 9 chiếc iPhone 6S chỉ để khắc chữ lên màn hình trả thù bạn gái cũ.

Theo trang Xinhua, một chàng trai Trung Quốc đã 'chơi ngông' khi sẵn sàng vung tiền ra mua 9 chiếc iPhone 6S một lúc.

Trong khi nhiều người đang ao ước được sở hữu một chiếc iPhone 6S, thì việc làm này của chàng trai đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội Weibo những ngày qua.

Mua
9 chiếc iPhone 6S được khắc chữ với nội dung: "Tháng 9 năm ngoái, em đã phản bội anh vì một chiếc iPhone 6. Cảm ơn em đã coi thường anh, vì nhờ đó anh có thêm động lực cố gắng. Giờ đây, vào ngày kỉ niệm một năm chia tay, anh muốn nhờ 9 chiếc iPhone 6S này tiễn đưa mối tình tuyệt vọng không bao giờ có thể quay trở lại được ấy."

Được biết, chàng trai giàu có này từng bị cô bạn gái cũ phản bội. Cô gái này là một tín đồ của Apple, đã đi theo một chàng trai khác chỉ vì một chiếc iPhone 6. Tuy nhiên, kết quả cô gái này lại bị tình yêu mới 'đá' không thương tiếc.

Chính vì điều này, anh chàng trên đã trả thù với biện pháp có một không hai. Chàng trai này đã khắc chữ lên trên 9 chiếc điện thoại mới cóng, chụp lại rồi tung lên trang mạng xã hội Weibo và gửi 'tặng' người yêu cũ.

Hình ảnh 9 chiếc điện thoại iPhone 6S khắc chữ được đăng tải cùng với dòng nhắn nhủ như sau: "Anh không biết em và anh ta có đọc được những dòng anh viết trên Weibo này không.

Tuy nhiên, anh biết chắc rằng cuối cùng anh ta cũng đã bỏ rơi em. Nhưng việc này thực ra chẳng quan trọng.

Anh khắc chữ trên những chiếc iPhone 6S này để nói lời tạm biệt với tình cảm mà anh dành cho em.

Tiễn biệt em, cô gái thơ ngây với nụ cười tươi như hoa".

Minh Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI