Một phụ nữ gốc Việt bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì nghi sát hại 2 con

25/08/2019 - 13:11

PNO - Linda Nguyen, 47 tuổi, bị Sở cảnh sát Ontario (bang California, Mỹ) bắt giữ với cáo buộc sát hại 2 con gái 4 tháng tuổi và 14 tuổi, sau đó tự tử nhưng bất thành.

Hôm 23/8, phía cảnh sát Ontario, bang California cho biết Linda Nguyen sẽ bị đưa vào Trại giam West Valley ở thành phố Rancho Cucamonga ngay khi được xuất viện.

Được biết, hôm 20/8, khi chồng Linda Nguyen đi làm về thì phát hiện thấy vợ nằm bất tỉnh, còn hai con gái đã tử vong. Theo người chồng chia sẻ, sáng hôm đó vẫn nhìn thấy vợ con bình thường, không có dấu hiệu bất thường.

Mot phu nu goc Viet bi canh sat My bat giu vi nghi sat hai 2 con
Chân dung Linda Nguyen

Trên cơ thể của 2 đứa trẻ có nhiều vết thương nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết chưa được xác định. Người phụ nữ 47 tuổi, được đưa đến bệnh viện nhưng các nhà chức trách không tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại.

Cảnh sát trưởng Bill Rusell, Ontario cho biết: “Lực lượng cảnh sát tìm thấy 2 bức thư tuyệt mệnh, với nội dung là Nguyen định giết 2 con rồi tự sát. Chúng tôi nhận thấy có một cuộc xô xát tại hiện trường, rất có thể liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ”.

Trước đó, Linda Nguyen từng có dấu hiệu mắc chứng trầm cảm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Chung Thu Hương (theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI