Một nhân viên Facebook nhảy lầu tự tử

20/09/2019 - 14:09

PNO - Một nhân viên làm việc cho Facebook hôm 19/9 đã nhảy lầu tự tử từ tầng bốn tòa nhà trụ sở công ty ở khối nhà số 100 đường Jefferson thành phố Menlo Park, California (Mỹ).

Mot nhan vien Facebook nhay lau tu tu
Nhân viên Facebook thiệt mạng sau khi nhảy lầu tại tòa nhà trụ sở của công ty ở thành phố Menlo Park

Sở cảnh sát Menlo Park nhận được một cuộc gọi vào khoảng 11:30 sáng cho biết một người đàn ông đã nhảy từ một tòa nhà trong khối nhà 100 đường Jefferson. Khi cảnh sát và lính cứu hỏa Menlo Park đến nơi, người đàn ông đã không còn phản ứng gì.

Vụ tự tử xảy ra tại một tòa nhà của Facebook có tên MPK 27.

Trong tuyên bố gửi qua email chiều 19/9, người phát ngôn của Facebook cho biết công ty “rất đau buồn khi biết tin một nhân viên của công ty đã qua đời tại trụ sở Menlo Park ngày hôm nay”. Tuyên bố cho biết Facebook đang hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra đồng thời tích cực hỗ trợ các nhân viên của công ty.

Lính cứu hỏa và nhân viên cấp cứu y tế cố gắng hồi sinh người đàn ông, nhưng anh ta đã chết tại hiện trường. Trong thông cáo báo chí, cảnh sát cho biết họ không có lý do để tin rằng có bất kỳ âm mưu nào đằng sau cái chết của nhân viên Facebook.

Văn phòng Điều tra án mạng hạt San Mateo đã có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đến Bệnh viện hạt San Mateo. Danh tính của người đàn ông đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Tô Châu (Theo Mercury News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI