Một ngày bận rộn công việc của công chúa Eugenie xứ York

11/08/2016 - 06:26

PNO - Eugenie, 26 tuổi, con gái của Hoàng tử Andrew và Công nương Sarah Ferguson hiện tại đang sinh sống ở London và cô hiện đang là phó giám đốc tại phòng trưng bày nghệ thuật Hauser & Wirth.

Vừa qua đã có bài chia sẻ với tờ Bazaar về những công việc cô sẽ làm trong một ngày.

6:45 Tôi thức dậy vào lúc 6:45 và bắt đầu một ngày mới của mình vào lúc 7 giờ. Việc đầu tiên tôi thường làm là đọc email cá nhân của mình. Mẹ tôi luôn ca cẩm tôi về điều này, bà nói tại sao tôi lại làm việc ngay sau khi vừa ngủ dậy và điều này sẽ làm hỏng nhưng giây phút thảnh thơi vào buổi sáng sớm của tôi.

Mot ngay ban ron cong viec cua cong chua Eugenie xu York
Công chúa Eugenie, 26 tuổi, con gái của Hoàng tử Andrew và Công nương Sarah Ferguson hiện tại đang sinh sống ở London

7:00 - 8:00: Đây là khoảng thời gian tôi sẽ đi đến công viên để thực hiện các bài tập đơn giản và tận hưởng không khí trong lành. Hoặc nếu không tôi sẽ cùng một vài người bạn thân đến phòng tập thể dục dành cho phụ nữ có tên gọi là Grace Belgravia. Và trên đường trở về nhà, tôi sẽ ghé qua một cửa hàng ngay cạnh phòng tập của tôi để thưởng thức món bánh sừng bò tươi cho bữa sáng.

8:15: Tôi trở về nhà tắm gội và tôi thường bắt đầu cuộc trò chuyện với mẹ tôi bằng câu: "chào buổi sáng mẹ yêu, mẹ sẽ làm gì hôm nay?" hoặc tôi sẽ nói điều tương tự như thế với bạn trai của tôi, Jack hoặc đôi khi là chú chó cưng [cười]

8:45:  Tôi không có thói quen trang điểm tại nhà, thay vì thế, tôi sẽ tiết kiệm thời gian bằng cách trang điểm nhanh chóng ngay trên xe của mình. Tôi cảm thấy mình khá có năng khiếu trong việc làm đep!

Mot ngay ban ron cong viec cua cong chua Eugenie xu York
Tuy là Công chúa nhưng cô có lối sống giản dị như bao người bình thường khác

9:00: Tôi bắt đầu công việc của mình tại văn phòng  Hauser & Wirth London. Vào năm ngoái, tôi đã chuyển đến London để làm việc ở phòng trưng bày. Ngay từ bé, tôi đã rất đam mê với nghệ thuật nhưng tôi biết chắc chắn rằng, tôi sẽ không thể nào trở thành họa sĩ [cười], nhưng đây là lĩnh vực phù hợp đối với tôi. Tôi luôn thích thú được chia sẻ niềm đam mê của mình với người khác.

11:00:  Tôi đọc New York Times, Artnet, FT chuyên mục nghệ thuật, tôi không đọc báo giấy mà tôi thường đọc tin tức trực tuyến. Tôi cũng theo dõi một số tài khoản của các tổ chức, nhà triển làm nghệ thuật khác như  Christie, Sotheby,...hay những họa sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

13:00 Tôi dành khoảng thời gian này để ăn trưa, tôi đi bộ qua nhà hàng Regent Street ở Kingly, tôi rất thích đồ ăn ở đó rất ngon và sạch sẽ. Nhà hàng thường có dãy bàn chờ bên ngoài và tôi thích ngồi ở đó dùng bữa trưa của mình để ngắm cảnh vật, đặc biệt là vào mùa hè.

15:00 Tôi thường có một cuộc họp nhóm vào buổi chiều để thảo luận về kế hoạch cho các sự kiện quan trọng mang tầm cỡ quốc gia.

Mot ngay ban ron cong viec cua cong chua Eugenie xu York
Cô có niềm đam mê với nghệ thuật ngay từ nhỏ

17:00 Khoảng thời gian này tôi thường tham gia hoạt động trong tổ chức từ thiện của chị gái tôi, chúng tôi đang rất cố gắng để đem lại những gì tốt đẹp nhất cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

18:00 Tôi trở về nhà, chọn những trang phục thật đẹp để đi dự một vài sự kiện. Tôi cố gắng làm mới mình nhất có thể và tránh mặc lại trang phục lần 2.

20:00 Tôi luôn muốn ra ngoài ăn tối nếu có thể sau mỗi sự kiện, thường là đi với bạn bè hoặc người yêu của tôi. Hai nhà hàng yêu thích của tôi ở London là Bocca di Lupo and the Palomar ở Soho.

22:00 Khoảng thời gian này, tôi trở về nhà sớm hay muộn phụ thuộc vào việc sự kiện diễn ra bao lâu. Nếu được về nhà sớm, tôi thường tự nấu ăn và xem TV, điều này giúp tôi thư giãn và cảm thấy thoải mái sau cả một ngày làm việc mệt nhọc.

23:00 Tôi sẽ tắm gội và làm một vài bước chăm sóc sắc đẹp để đảm bảo ngày hôm sau tôi sẽ luôn rạng rỡ khi xuất hiện trước mặt mọi người.

0:00 Đây là thời điểm mà tôi đi ngủ và thật đáng buồn vì nó hơi muộn một chút, nó sẽ có những tác động đáng kể đến sức khỏe và nhan sắc của tôi.

Mộc Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI