Một bé gái tử vong vì bị gương đứng đổ vào người

25/08/2019 - 09:11

PNO - Một bé gái 18 tháng tuổi đã tử vong tại bệnh viện hôm 23/8 khi một chiếc gương đứng trong cửa hàng thời trang Urban Revivo tại Trung tâm mua sắm Jewel sân bay Changi đổ vào người.

Mot be gai tủ vong vi bi guong dung do vao nguoi
Nhân viên an ninh đang điều tra vụ việc - Ảnh: Lianhe Wanbao, Shin Min Daily News

Người phát ngôn trung tâm Jewel Changi cho biết, tai nạn xảy ra khi một chiếc gương tường trong cửa hiệu đổ vào người làm bé bị thương. Khi xảy ra vụ việc, nhân viên tại hiện trường đã sơ cứu cho bé trong khi chờ xe cấp cứu đến.

Người phát ngôn nói rằng Jewel Changi đang hợp tác chặt chẽ với người thuê mặt bằng để xác định các chi tiết của vụ việc, tuy nhiên, vì tôn trọng quyền riêng tư của gia đình, ông “không thể cung cấp thêm bất cứ thông tin nào”.

Mot be gai tủ vong vi bi guong dung do vao nguoi
Cửa hàng thời trang Urban Revivo tại Jewel Changi - Ảnh: Shin Min Daily News

Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore cho biết họ đã đáp ứng một sự cố y tế tại Đại lộ 78 Sân bay vào lúc 12g 33 trưa thứ Sáu. Cảnh sát cho biết bé gái bị thương bất tỉnh khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Changi, nơi sau đó bé được tuyên bố đã tử vong.

Hiện cảnh sát Singapore đang điều tra cái chết bất thường này.

Cửa hàng Urban Revivo nói với tờ The Straits Times rằng họ “rất đau buồn vì tai nạn thương tâm" và đang tích cực hỗ trợ cảnh sát điều tra. Cả cửa hàng và Jewel Changi cho biết họ đã liên lạc với gia đình đứa trẻ xấu số và hỗ trợ gia đình nạn nhân vượt qua thời khắc khó khăn.

Mot be gai tủ vong vi bi guong dung do vao nguoi
Ngay sau vụ tai nạn, cửa hàng đã được phong tỏa với thông báo ‘đóng cửa để nhập hàng’ - Ảnh: ST

Theo tờ báo tiếng Hoa Lianhe Wanbao (Liên Hợp Vãn báo), gia đình của đứa trẻ gặp nạn, được cho là khách du lịch từ Trung Quốc, hôm 24/8 đã được nhân viên Jewel Changi hỗ trợ nhận xác con gái tại nhà xác bệnh viện.

Tờ báo tiếng Anh Shin Min Daily News đưa tin rằng các nhân chứng tại trung tâm thương mại thấy nhân viên cửa hàng yêu cầu các cửa hàng gần đó lấy đá để giúp sơ cứu đứa trẻ sau vụ tai nạn.

Urban Revivo là một thương hiệu quần áo thời trang Trung Quốc thành lập năm 2006, hiện có 200 cửa hàng tại Trung Quốc và trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Urban Revivo có ba cửa hàng tại Singapore, được đặt tại Jewel Changi, Plaza Singapura và Raffles City.

Một số sự cố đã được báo cáo tại Jewel Changi kể từ khi trung tâm thương mại bắt đầu mở cửa vào tháng 4 năm nay, tuy nhiên, hầu hết đều liên quan đến những chấn thương nhỏ.

Tô Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI