Món quà sinh nhật sớm dành cho Đệ nhất phu nhân Mỹ

06/01/2014 - 07:04

PNO - PNO – Ngày 17/1 tới là sinh nhật lần thứ 50 của bà Michelle Obama, dịp này Đệ nhất phu nhân Mỹ đã nhận được món quà sinh nhật sớm đặc biệt – một mình ở lại Hawaii, trong khi Tổng thống Barack Obama, cùng hai con gái Malia và Sasha, đã...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mon qua sinh nhat som danh cho De nhat phu nhan My

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama - Ảnh: EPA

Nhà Trắng cho biết, đây là “một phần quà tặng sinh nhật của Tổng thống, và Đệ nhất phu nhân tiếp tục ở lại Hawaii để dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè của mình trước sinh nhật lần thứ 50 sắp tới”.

Liên quan đến chi phí phát sinh ở Hawaii và bay trở về một mình của bà Obama, một quan chức Nhà Trắng cho biết: “Như với tất cả các chuyến du lịch cá nhân, gia đình Tổng thống sẽ tự tài trợ chi phí này”.

Mặc dù lớn lên ở Chicago, bà Obama đã nhiều lần lên tiếng bà không thích mùa đông Chicago. Nếu bà từ Hawaii - đang là mùa hè - bay trở về Washington cũng sẽ gặp phải giá lạnh mùa đông, nhưng không đến mức khắc nghiệt như ở Chicago.

Tiệc sinh nhật lần thứ 50 của bà Obama sẽ bắt đầu vào lúc 21g ngày 18/1 tại Nhà Trắng, và tất cả các thiệp mời đều đã được gửi đi.

Khi đến thăm Trung tâm y tế quốc gia của thiếu nhi ngày 16/1, một cậu bé hỏi bà sẽ tổ chức sinh nhật của mình thế nào. “Tuổi 50 tuyệt vời, sinh nhật của cô vào ngày 17/1. Sẽ có khiêu vũ và cả nhảy Hip hop”, Đệ nhất phu nhân nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama về đến Washington vào buổi sáng Chủ nhật. Trong thời gian kỳ nghỉ hai tuần ở Hawaii, ông Obama nhiều lần chơi golf và tham dự các dạ tiệc.

CẨM HÀ (Theo USA Today, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI