Mỗi lượt ‘like’ trên Facebook, người vợ lại bị chồng đánh dã man

30/11/2017 - 08:19

PNO - Mỗi lần chồng của Ortigoza, ở Uruguay, thấy ai đó "thích" hình ảnh của cô trên Facebook, anh ta lại nổi cơn ghen tuông, đánh đập tới mức cô phải đi phẫu thuật tái tạo khuôn mặt.

Adolfina Camelli Ortigoza, 21 tuổi, bị người chồng 32 tuổi nhốt trong nhà và đánh đập liên tục. Khi cảnh sát đến nơi, khuôn mặt của Ortigoza đã biến dạng và cần phẫu thuật ngay.

Moi luot ‘like’ tren Facebook, nguoi vo lai bi chong danh da man
Bạn bè chẳng thể ngờ rằng những lượt "like" lại khiến người chồng của Ortigoza nổi cơn ghen.

Hôm 28/11, luật sư của Ortigoza thay mặt thân chủ buộc tội người chồng, Pedro Heriberto Galeano, thực hiện hành vi bạo lực mỗi khi ai đó “thích” những bức ảnh của Ortigoza trên Facebook.

Moi luot ‘like’ tren Facebook, nguoi vo lai bi chong danh da man
Khuôn mặt của Ortigoza hầu như đã biến dạng khi cảnh sát đến nhà can thiệp.

Thậm chí Galeano còn kiểm soát trang Facebook của Ortigoza, tự mình đăng hình ảnh của cô, và tiếp tục đấm, đá vợ mình, cáo buộc cô có mối quan hệ mờ ám với những người khác.

Bạn bè của Ortigoza không hề hay biết rằng mỗi lần họ thực hiện cử chỉ thân thiện trên mạng xã hội thì cô lại bị chồng đánh đập tàn nhẫn.

Moi luot ‘like’ tren Facebook, nguoi vo lai bi chong danh da man
Cơ thể người phụ nữ loang lổ những vết bầm tím do cơn thịnh nộ của chồng gây nên.

Luật sư Arnaldo Martinez nói thêm: “Người chồng nhét vải vào miệng để cô ấy không hét lên, suốt những cú đánh tàn bạo mà cô ấy phải chịu đựng hằng ngày”.

Cha ruột của Galeano cuối cùng đã quyết định báo cảnh sát về hành động tàn nhẫn trên, ông sợ rằng cô con dâu có thể chết sau những cú đánh trời giáng từ con trai ông.

Moi luot ‘like’ tren Facebook, nguoi vo lai bi chong danh da man
Galeano đối diện mức án 30 năm tù.

Với khuôn mặt biến dạng không thể nhận ra, Ortigoza phải trải qua các ca phẩu thuật  tái tạo vách ngăn mũi và môi.

Ngay lập tức, Galeano bị bắt và buộc tội bạo hành phụ nữ, bắt giữ người trái phép, đối diện với tổng mức phạt tối đa là 30 năm tù.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI