Micro bị lỗi, Donald Trump tố Ban tổ chức "chơi xấu", gây khó dễ cho ông trong buổi tranh luận

27/09/2016 - 16:36

PNO - "Như bạn đã thấy, đã có một cái micro bị lỗi và không thể hoạt động, đó là chiếc micro của tôi, đây là một khiếm khuyết của Ban tổ chức. Tuy nhiên tôi tự hỏi liệu đây có phải là một việc làm có chủ đích?".

Buổi đối đầu trực tiếp giữa hai ứng của viên sáng hôm nay đã diễn ra hết sức gay gắt và căng thẳng, đi kèm theo đó là những vấn đề phát sinh. Trong quá trình tranh luận diễn ra, chiếc micro của ông Donald Trump đã không thể hoạt động được và điều này khiến ông rất khó chịu.

Micro bi loi, Donald Trump to Ban to chuc
Donald Trump tố Ban tổ chức "chơi xấu", gây khó dễ cho ông trong buổi tranh luận trực tiếp

Sau khi buổi tranh luận kết thúc, ông đã phàn nàn về vấn đề đó, ông còn ám chỉ rằng dường như việc này xảy ra có chủ đích, do Ban tổ chức cố tình tạo ra vụ việc này để gây khó dễ và khiến ông mất tập trung.

"Như bạn đã thấy, đã có một cái micro bị lỗi và không thể hoạt động, đây là chiếc micro của tôi, đây là một khiếm khuyết của Ban tổ chức. Tuy nhiên tôi tự hỏi liệu đây có phải là một việc làm có chủ đích?", ông Trump nói với phóng viên sau buổi tranh luận.

Những điều ông Trump nói không phải là không có cơ sở, bởi đây không phải là lần đầu tiên ông Trump bị lỗi micro trong quá trình phát biểu. Vào hồi tháng Giêng, trong một cuộc phát biểu tại bang Florida ông cũng từng than phiền về chiếc micro của mình.

Cuộc tranh luận giữa Hillary Clinton, đảng Dân chủ, và Donald Trump, đảng Cộng hòa, diễn ra vào 21h00 ET ngày 26/9 (8h00 ngày 27/9 giờ Hà Nội) tại Đại học Hofstra, Long Island, bang New York. Đây cũng là nơi tổ chức tranh luận trực tiếp giữa các ứng viên Tổng thống vào năm 2012 và 2008.

Đã có khoảng 100 triệu người Mỹ theo dõi cuộc tranh luận lịch sử này trên truyền hình, điện thoại di động và mạng xã hội, CNN đưa tin.

Tiêu Giao (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI