Michael Douglas đến tuổi xế chiều vẫn ‘chưa yên’ vì con

04/07/2018 - 10:00

PNO - Sau hai năm từ khi con trai Cameron ra tù vì bị kết án buôn ma túy, đây là lần đầu tiên nam diễn viên gạo cội Michael Douglas công khai nhắc đến biến cố đau đớn của gia đình.

Mới đây, ông bố 74 tuổi đã nhắc đến con trai Cameron trong bài phỏng vấn trên tạp chí US Weekly. Đúng hai năm từ khi Cameron tại ngoại sau bảy năm bóc lịch vì tội buôn bán và tàng trữ ma túy, đây là lần đầu tiên Michael Douglas nhắc đến con trước báo giới.

Michael Douglas den tuoi xe chieu van ‘chua yen’ vi con
Michael Douglas xuất hiện cùng con trai Cameron tại một sự kiện giải trí mới đây.

Ông chia sẻ con trai Cameron đã nỗ lực hết sức để hòa nhập cộng đồng và gia đình. Cameron cũng vừa lên chức cha vào tháng Sáu năm ngoái, nhờ đó mà Michael Douglas lần đầu biết được cảm giác làm ông tuyệt vời thế nào.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã nói với Cameron rằng tôi yêu cháu gái Lua rất nhiều. Có cháu là điều kỳ diệu cho tuổi xế chiều của tôi, nhất là khi tổ trống trải khiến mỗi ngày trôi qua thật tẻ nhạt, buồn chán”.

Michael Douglas den tuoi xe chieu van ‘chua yen’ vi con
Michael Douglas hạnh phúc khi lên chức ông nội.

Trước đó không lâu, con trai ông là Cameron có chia sẻ hiếm hoi về trải nghiệm của mình.

Anh nói: “Gia đình đã không bỏ mặc tôi, suốt hành trình dài vừa qua”. Cameron kể rằng nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones, mẹ kế của anh cũng đã không buông tay khi anh vấp ngã. Catherine với trái tim bao dung và ấm áp của người mẹ đã giúp anh bước qua giai đoạn đen tối nhất cuộc đời.

Michael Douglas den tuoi xe chieu van ‘chua yen’ vi con
Michael Douglas biết ơn mẹ kế Catherine Zeta-Jones vì đã làm điểm tựa cho anh.

Cameron tâm sự: “Khi cánh cửa trại giam đóng sập trước mặt trong đêm đầu tiên tôi chính thức trở thành tù nhân, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ tỉnh dậy, nghĩ rằng mãi mãi mình sẽ sống trong ác mộng. May mắn tôi đã có vòng tay và tình yêu thương vô điều kiện từ gia đình. Họ chưa từng rời xa tôi”.

Khi Cameron bị kết án, Michael Douglas cho rằng Cameron vẫn còn cả tương lai phía trước và anh phải thật sự nhìn rõ lỗi lầm của mình, phải nỗ lực vươn lên.

Michael Douglas den tuoi xe chieu van ‘chua yen’ vi con
Tuy nhiên, ông bố đáng thương vẫn không quên tự trách mình đã từng quá mải mê với sự nghiệp mà không dành đủ thời gian trong vai trò người cha khi Cameron còn nhỏ.

Tất cả những gì Michael Douglas có thể làm để bù đắp lại chính là dành cho con trai tất cả tình yêu và là điểm tựa vững chải cho con suốt quãng đường còn lại. 

Thiên Anh (Theo Hello Magazine, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI