MH370 có thể bay xuống tận phía nam khu vực tìm kiếm

19/03/2014 - 15:11

PNO - Ngày 19/3, hãng tin Reuters dẫn một nguồn tin cho biết các nhân viên điều tra đang đi theo giả định rằng chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines đã bay xuống tận phần phía nam của khu vực tìm kiếm ở Ấn Độ Dương.

edf40wrjww2tblPage:Content

MH370 co the bay xuong tan phia nam khu vuc tim kiem

Lực lượng không quân Indonesia tìm kiếm máy bay MH370 của Malaysia Airlines - Ảnh: AFP

"Giả định hiện nay là nó đã đi xuống phía nam, hơn nữa, nó đã bay xuống tận phần cuối cùng phía nam của hành lang đó," nguồn tin nói khi đề cập đến khu vực tìm kiếm trải dài từ phía tây Indonesia xuống tận bờ tây Australia ở Ấn Độ Dương.

Các cuộc điều tra vụ máy bay mất tích bí ẩn dường như lâm vào bế tắc vì không hề phát hiện bằng chứng rõ ràng nào về việc máy bay bị lỗi hay bị không tặc khống chế, giữa lúc có những hoài nghi về việc liệu các quốc gia có chia sẻ dữ liệu của quân đội để lần tìm vị trí chiếc máy bay hay không.

11 ngày đã trôi qua kể từ khi chuyến bay mang mã hiệu MH370 mất tích và 26 quốc gia đang cố gắng tìm kiếm trên một khu vực rộng bằng hai phần ba diện tích nước Mỹ.

Trong khi đó, giới chức Ấn Độ tại quần đảo Andaman, vịnh Bengal, cho biết rất khó có khả năng máy bay của MAS đã vào khu vực này như tin đồn. Nhật báo Andaman Sheekha dẫn lời các quan chức giấu tên cho biết Tư lệnh các lực lượng vũ trang Ấn Độ tại Andaman và Nicobar đã xác nhận rằng không có bằng chứng nào cho thấy xảy ra một vụ rơi máy bay ở trên hoặc gần bất cứ đảo nào trong quần đảo này.

Theo Vietnam+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI