Mẹ vui với “trai lạ” suốt 9 tiếng, con nhỏ chết thảm

13/08/2015 - 10:19

PNO - Đứa con gái nhỏ 3 tháng tuổi của Yvonne Adkins đã chết khi người mẹ vô tâm say xỉn và “vui vẻ” suốt 9 tiếng với người đàn ông mới quen.

Tại phiên tòa xét xử ngày 11-8-2015, tòa án Stoke-on-Trent dành cho người mẹ vô tâm Yvonne Adkins bản án 2 năm cải tạo tại nhà và bị theo dõi trong vòng 18 tháng, vì tội bỏ bê con cái, dẫn đến cái chết thương tâm của cô con gái mới 3 tháng tuổi Chantelle vào ngày 7-5-2015 vừa qua.

Người mẹ vô tâm 32 tuổi này sống tại Stoke-on-Trent (thường gọi là Stoke), một thành phố ở Staffordshire, thuộc vương quốc Anh. Cô ta bị cáo buộc đã say xỉn, dắt “trai lạ” về nhà “vui vẻ” suốt 9 tiếng, trong khi bỏ mặc con gái 3 tháng tuổi một mình cho tới chết.

Đáng nói hơn là người mẹ đã không màng tới sự sống chết của con gái nhỏ chỉ để “thỏa mãn” với một người đàn ông mới làm quen được trên xe bus. Cô ta đã để con gái còn đỏ hỏn một mình, để “mây mưa” với người tình mới quen trên gác 9 tiếng đồng hồ.

Me vui voi “trai la” suot 9 tieng, con nho chet tham

Người mẹ vô tâm Yvonne Adkins để con chết vì mải “mây mưa” với người tình

Đứa trẻ 3 tháng tuổi xấu số được phát hiện bởi chính mẹ nó vào sáng ngày hôm sau trong tình trạng không mặc quần áo, nôn mửa và không biết đã ngừng thở từ bao giờ trên một chiếc võng dưới nhà, sau khi bị mẹ nhẫn tâm không thèm để ý đến suốt 9 giờ liền.

Đáng nói là, từ khi mới sinh ra vào hồi tháng 1-2015, con gái của Adkins đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và được tư vấn điều trị bệnh nhi vào hồi tháng 6 vừa qua.

Sau khám nghiệm tử thi, cảnh sát Stoke đã kết luận, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Chantelle là do biến chứng về sức khỏe, chết đột ngột trong độ tuổi sơ sinh. Nếu phát hiện kịp thời, hẳn giờ này bé vẫn còn khỏe mạnh.

Nhiều người không đồng tình với bản án quá nhẹ của người mẹ và cho rằng cô ta đáng phải chịu mức án tù cao hơn. Mặc dù phải chịu sự trừng phạt nhẹ nhàng của luật pháp tuy nhẹ nhưng người đàn bà vô tâm này sẽ phải chịu hình phạt của lương tâm suốt quãng đời còn lại.

Me vui voi “trai la” suot 9 tieng, con nho chet tham

Patricia Allen vì mải mê điện thoại để 3 con chết đuối

Thời gian qua, đã có khá nhiều vụ cha mẹ mải bận làm việc riêng, để mặc con cái dẫn tới những cái chết thương tâm của trẻ nhỏ, gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng vô tâm của những ông bố, bà mẹ.

Hồi tháng 7 vừa qua, cô gái 30 tuổi Patricia Allen, ở Texas (Mỹ) đã phải nhận án tù vì tội bất cẩn, khiến ba đứa lớn (9, 10 và 11 tuổi), trong số năm đứa con của mình chết đuối trong hồ bơi.

Sự việc diễn ra vào cuối tháng 6-2015 tại một bể bơi ở Irving, Texas. Một nhân chứng cho biết Allen khi đó mải mê nhắn tin trên điện thoại, để mặc ba đứa con lớn chơi đùa chỗ nước sâu mà không có phao bơi hay áo phao. Đến khi phát hiện ra thì cả 3 đứa con lớn của cô đã lần lượt chết đuối.

Như Hoa
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI