Mẹ trở thành triệu phú nhờ phát minh của con trai 7 tuổi

23/02/2014 - 08:55

PNO - PNO - Cậu bé Jack (California, Mỹ) đã tạo ra một chiếc tủ lưu trữ dụng cụ làm tóc và trang điểm. Nhờ kinh doanh sản phẩm này mà mẹ cậu trở thành triệu phú.

edf40wrjww2tblPage:Content

Me tro thanh trieu phu nho phat minh cua con trai 7 tuoi 

Me tro thanh trieu phu nho phat minh cua con trai 7 tuoi

Bà Marcy McKenna và chiếc tủ do con trai sáng tạo (ảnh: Daily Mail)

Bà Marcy McKenna (44 tuổi), mẹ Jack kể rằng các thành viên trong gia đình thường khó chịu vì chiếc kệ nhà tắm lộn xộn: “chồng tôi rất hay than phiền về chuyện máy sấy tóc, máy cuốn tóc vứt lung tung trên kệ trong toilet”.

Một lần vô tình, bà buột miệng đùa với Jack về việc làm một chiếc tủ bằng hình xếp Lego để giúp cất giữ các dụng cụ trên.

Cậu bé 7 tuổi rất hào hứng với thách thức này. Jack lập tức tham khảo ý kiến của mẹ và bà ngoại để tạo ra một chiếc tủ Lego xinh xắn, tiện dụng. Chiếc tủ sau đó được hoàn thiện và đặt tên là Style & Go. Trong tủ có nhiều ngăn lưu giữ dụng cụ làm tóc, kem, phấn trang điểm và có cả ổ cắm điện.

Me tro thanh trieu phu nho phat minh cua con trai 7 tuoi

Jack lắp đặt chiếc tủ Lego, nguồn cơn để mẹ trở thành triệu phú (ảnh: Daily Mail)

Gia đình Marcy mang mô hình chiếc tủ tham gia cuộc thi Triệu phú Homemade. Cuộc thi nhằm tìm kiếm và giúp phát triển những sản phẩm mới. Chiếc tủ của nhà Marcy đoạt giải nhất cuộc thi. Hiện sản phẩm này đang được giới thiệu trên các kênh mua sắm và có nhiều người tìm mua.

Cũng nhờ thế, bà Marcy sớm trở thành triệu phú.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI