Mê Shania Twain đến nỗi bạn trai … tháo chạy

19/11/2013 - 14:49

PNO - PNO - Một fan cuồng của ca sĩ Shania Twain đã hi sinh hàng ngàn bảng, hàng trăm giờ hóa trang, đổi tên và thậm chí hy sinh cả … tình yêu chỉ để được giống thần tượng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Me Shania Twain den noi ban trai … thao chay

Saskia Vese say sưa "hóa trang" cho giống Shania Twain

Cô Saskia Vese, người Anh, 32 tuổi đã tiêu tốn 5.000 bảng Anh (khoảng 170 triệu đồng) để thu thập đĩa nhạc và những thứ liên quan đến cô ca sĩ người Canada này, từ khi Vese trở thành fan ruột năm 1998. Chỉ trong một năm, Vese chi hơn 3.000 bảng để mua quần áo, ít nhất 1.500 bảng mua thêm các phụ kiện, CD và DVD, thậm chí cả ly uống nước và đế lót ly cho giống thần tượng.

Sau khi xem video “That don’t impress me much” của Shania Twain, Saskia bị ấn tượng mạnh và muốn trở thành ca sĩ như Shania Twain. Cô thuê giáo viên dạy nhạc để tập cho có giọng hát giống như Twain, mua một loạt phục trang như cô ca sĩ này mặc, trong đó có bộ đồ da beo nổi tiếng, và bắt đầu hành trình ca hát ở quán bar địa phương. Cô nói: “Tôi thật sự ngưỡng mộ Twain vì cô ấy đã dám bứt phá để là chính mình. Tôi muốn có một cuộc cạnh tranh với cô ấy vì tôi thấy tôi sẽ thể hiện… tốt hơn cô ấy”.

Me Shania Twain den noi ban trai … thao chay

Vese đã mua bộ cánh da beo cho giống thần tượng

Me Shania Twain den noi ban trai … thao chay

Khi đến Tây Ban Nha và Blackpool trình diễn, cô Vese bắt đầu hóa thân thành Shania Twain, cô còn năn nỉ mẹ gọi mình là Shania thay vì Saskia. Khi hẹn hò với bất cứ ai, nỗi ám ảnh trở thành Twain cũng gây trở ngại cho mối quan hệ tình cảm. Anh Brad Schooner, 39 tuổi, bạn trai mới nhất của Saskia quyết định chia tay chỉ sau vài tháng quen nhau.

Ban đầu anh Schooner nghĩ đó chỉ trong một khoảng thời gian, nhưng rồi “cố ấy suốt ngày xem DVD của Shania, rồi lại hát nhạc của Shania, nhà thì đầy mọi thứ về Shania. Anh nói: “Thật xấu hổ vì Saskia rất đẹp cả bề ngoài lẫn nội tâm, cô ấy cũng có tài, mỗi khi hát “From this moment” là tôi xúc động, vậy mà cô ấy cứ ám ảnh mình là Shania suốt. Tôi yêu Saskia chứ tôi có yêu Shania đâu”.

Me Shania Twain den noi ban trai … thao chay

Bạn trai Schooner đã phải nói lời chia tay vì Vese mải mê chạy theo.. thần tượng 

Còn cô Vese thì nói: “Sáng tạo là thiên hướng của tôi, buồn thay tôi phải hi sinh một vài thứ. Tôi không thể bắt mình khác đi được”. Cô Vese đang lên kế hoạch sang Las Vegas khi Shania Twain có một buổi biểu diễn tại Caesars Palace.

ANH THƯ (Theo Mail Online) - Ảnh: MEDAVIA CO UK. AP
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI