Mẹ 'keo kiệt', bất chấp tính mạng con gặp nguy hiểm

21/07/2017 - 16:00

PNO - Dù thấy con đang khó thở vì bị mắc kẹt trong xe hơi, người mẹ vẫn đủ tỉnh táo để yêu cầu đội cứu hỏa phá cửa sổ rẻ nhất.

Trong khi đứa bé, chỉ khoảng 1 tuổi, bị khóa kín trong chiếc xe hơi nóng bức tại bãi đỗ xe ở Trùng Khánh, người mẹ dường như vẫn còn có đủ tỉnh táo để đặt vấn đề tài chính lên hàng đầu.

Khi các nhân viên cứu hỏa đến hiện trường, sẵn sàng để phá cửa kính, giải cứu cháu bé, người mẹ đột ngột ngăn cản và đưa ra câu hỏi cho các nhân viên cứu hộ: “cửa sổ nào rẻ nhất nếu thay mới?”

Me 'keo kiet', bat chap tinh mang con gap nguy hiem
Các nhân viên cứu hỏa cũng đành "bó tay" trước sự tính toán chi li của người mẹ.

Sau khi được nhân viên cứu hỏa tư vấn rằng cửa sổ ở ghế cạnh tài xế là rẻ nhất, người phụ nữ cuối cùng cũng chịu cho các nhân viên cứu hộ phá vỡ cửa sổ và cứu con của cô.

Sự ki bo quá đáng của người mẹ khiến nhiều người dùng trên mạng internet phẫn nộ, họ chỉ trích rằng cô ấy rõ ràng là quan tâm đến tiền nhiều hơn con mình.

Nhưng dường như vấn đề tiền bạc không chỉ quan trọng với người phụ nữ trên.

Ngay khi đội cứu hộ giải thoát đứa trẻ, người mẹ đã quay sang hỏi họ rằng ai sẽ chi trả thiệt hại từ việc giải cứu gây ra.

Hồi giữa tháng 7/2017, ngay sau khi cảnh sát giải cứu một đứa trẻ bất tỉnh từ bên trong chiếc xe khóa chặt, mẹ của đứa bé đã quay sang hỏi các nhân viên rằng ai sẽ phải trả tiền để sửa chữa chiếc cửa sổ bị đập vỡ.

Tương tự, vào năm 2015, một người mẹ ở Yiwu từ chối không cho nhân viên cứu hộ phá cửa sổ chiếc xe BMW, ngay cả khi đứa con trai 3 tuổi của cô hoảng sợ và khóc thét bên trong.

Thay vì vậy, cô nằng nặc đòi mọi người đợi thợ khóa đến mở cửa, nhằm không phải trả tiền thay kính xe.

Linh La (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI