Máy bay sơ tán vì phát hiện khách đi lậu, trốn trong nhà vệ sinh

12/11/2019 - 20:21

PNO - Một chuyến bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Dublin (Ireland) hôm 11/11 do hãng Vueling điều hành phải sơ tán khách, sau khi phát hiện một người đàn ông trốn trong nhà vệ sinh.

Theo hãng hàng không giá rẻ Tây Ban Nha, kẻ đột nhập đã cố gắng sử dụng hộ chiếu giả. Nhân viên bảo vệ phải lên chuyến bay để đưa người đàn ông ra khỏi nhà vệ sinh.

Hãng Vueling sau đó tuyên bố rằng những hành khách trên chuyến bay sẽ được cung cấp một chuyến bay thay thế.

Người phát ngôn của hãng hàng không cho biết: "Trong quá trình đón khách của chuyến bay BCN-DUB VY8720, dự kiến cất cánh lúc 12g40 từ Barcelona, các nhân viên cửa khẩu đã xác định một hành khách cố gắng lên chuyến bay bằng hộ chiếu giả”.

May bay so tan vi phat hien khach di lau, tron trong nha ve sinh
Lực lượng an ninh có mặt trên máy bay để sơ tán hành khách và đem kẻ lậu vé ra khỏi phòng vệ sinh

"Trong khi chờ đợi sự xuất hiện của lực lượng chức năng, người này đã tìm cách chạy về phía nhà vệ sinh máy bay và tự nhốt mình trong đó. Vueling đã sơ tán tất cả hành khách một cách an toàn và tiến hành thay đổi máy bay để khách hàng của chúng tôi có thể tiếp tục hành trình đến đích”.

Cảnh sát cho biết, trước đó họ nhận được thông báo rằng một cá nhân không xác định đã lẻn lên máy bay mà không xuất trình vé hoặc hộ chiếu, và lực lượng chức năng buộc phải sơ tán tất cả hành khách.

Kết quả, sau khi được sơ tán, hành khách phải chờ gần 3 tiếng đồng hồ để quay lại máy bay. Chuyến bay rời đi lúc 15g21 và đến Dublin lúc 17g23 (giờ địa phương).

LIinh La (Theo Stuff.com.nz)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI