Máy bay chở đội tuyển Tây Ban Nha bị sét đánh

25/06/2014 - 18:00

PNO - PNO - Ngày 24/6, các thành viên đội tuyển Tây Ban Nha đã một phen hốt hoảng khi máy bay chở họ về nước bị sét đánh trúng ngay khi vừa đáp xuống sân bay tại thủ đô Madrid.

edf40wrjww2tblPage:Content

May bay cho doi tuyen Tay Ban Nha bi set danh 

May bay cho doi tuyen Tay Ban Nha bi set danh

Đội tuyển Tây Ban Nha "họa vô đơn chí" khi máy bay đưa họ từ Brazil về Madrid lại bị sét đánh trúng

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa trải qua một VCK World Cup tồi tệ tại Brazil khi bị loại ngay từ vòng bảng dù họ là những nhà đương kim vô địch. “Họa vô đơn chí”, khi chiếc máy bay của Hãng hàng không quốc gia Tây Ban Nha Iberia chở tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị hạ cánh tại Madrid vào trưa ngày 24/6 (giờ Tây Ban Nha) thì bị… sét đánh trúng.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không Iberia xác nhận: “Chuyến bay chở tuyển Tây Ban Nha của hãng hàng không Iberia, tuy bị sét đánh nhưng không để lại hậu quả nghiêm trọng nào cho máy bay và hành khách”.

Mặc dù những tai nạn như thế không hiếm và ít khi gây nguy hiểm nhưng dường như nó đánh dấu một kết cục buồn cho tuyển Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Vicente Del Bosque đã thua hai trận đầu tiên trước Hà Lan, Chile và chỉ vớt vát chút danh dự bằng trận thắng 3-0 trước Úc, đối thủ yếu nhất bảng.

HỒNG HẠNH (Theo nypost.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI