Mark Zuckerberg vui mừng vì sắp có con gái thứ hai

10/03/2017 - 10:56

PNO - Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg vui mừng thông báo anh và vợ mình Priscilla Chan chuẩn bị chào đón bé gái thứ hai và mong sẽ nuôi dạy hai con thành những phụ nữ thật mạnh mẽ.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan từng rất khó khăn mới có được bé gái đầu lòng là Max. Vì vậy, niềm vui đến với vợ chồng anh lần này là món quà bất ngờ lớn lao.

Mark viết: “Priscilla và tôi vô cùng hạnh phúc chia sẻ với các bạn rằng chúng tôi đang chuẩn bị chào đón một bé gái nữa.

Mark Zuckerberg vui mung vi sap co con gai thu hai
Priscilla Chan và em gái - Ảnh: Facebook

Sau những khó khăn mới có được Max, chúng tôi từng không dám chắc vào việc liệu mình sẽ có con được một lần nữa hay không. Khi Priscilla phát hiện mang thai lần thứ hai, điều đầu tiên chúng tôi hi vọng là con mình sẽ khỏe mạnh. Điều thứ hai, chúng tôi hi vọng sẽ có một bé gái nữa. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi một bé gái có một người em và Max sẽ có một em gái của riêng mình.

Mark Zuckerberg vui mung vi sap co con gai thu hai
Mark Zuckerberg và ba chị em - Ảnh: Facebook

Tôi lớn lên với ba chị em gái và họ đã cho tôi cơ hội học hỏi từ học, những người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ. Họ không chỉ là chị em mà còn là những người bạn tốt nhất của tôi. Họ viết sách, thể hiện xuất sắc ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, trình diễn, thể thao, nấu ăn và cả trong công việc họ theo đuổi. Họ cho tôi biết cách tranh đấu và cười vang sau tất cả.

Mark Zuckerberg vui mung vi sap co con gai thu hai
Chị em gái nhà Priscilla Chan - Ảnh: Facebook

Priscilla lớn lên với hai chị em gái và họ dạy cô ấy hiểu gia đình, chăm sóc người khác, làm việc chăm chỉ quan trọng đến dường nào. Họ ủng hộ nhau trong học tập và công việc ngành y cũng như kinh doanh. Họ có nhiều cách để đùa vui mà chỉ anh chị em trong gia đình mới hiểu.

Mark Zuckerberg vui mung vi sap co con gai thu hai
Mark Zuckerberg hạnh phúc bên các chị em gái – Ảnh: Facebook

Chúng tôi tốt hơn nhờ có những người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc đời mình, là những người chị em, người mẹ, và những người bạn. Chúng tôi không chể chờ được để đón thiên thần nhỏ của mình và làm mọi thứ để nuôi dạy một người phụ nữ mạnh mẽ hơn.

Di Lâm (Theo Facebook)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI