Ly kỳ chuyện các nữ đại gia vung tiền tuyển phò mã

22/03/2017 - 13:27

PNO - Vừa qua trên truyền hình Thái Lan, một nữ đại gia ngành mỹ phẩm 58 tuổi vui vẻ thể hiện những cử chỉ mặn nồng với người chồng trẻ hơn tận 34 tuổi.

Chàng trai tên Jesse Lacey vượt qua gần 60.000 ứng cử viên trên toàn thế giới để trở thành người chồng thứ 9 của nữ đại gia Leena Jungjanya.

Bà Leena, sinh ngày 14/8/1959 và mang hai dòng máu Trung Quốc - Thái Lan, vừa chia tay người chồng thứ 8 cách đây không lâu do chàng trai trẻ này không đủ sức thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bà, vốn có thể lên đến 28 lần/ngày.

Ly ky chuyen cac nu dai gia vung tien tuyen pho ma
Bà Leena Jungjanya là chủ một doanh nghiệp mỹ phẩm có tiếng tại Thái Lan

Với danh sách yêu cầu khắt khe như dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đáp ứng được nhu cầu của vợ,… chắc chắn “tình yêu đích thực... lần thứ 9” của vị nữ doanh nhân, kiêm diễn viên và luật sư cũng “không phải dạng vừa”.

Dù thậm chí bà Leena còn lớn hơn mẹ của Jesse 14 tuổi, nhưng nữ đại gia vô cùng hạnh phúc và hãnh diện về người chồng mới. Bà chỉ yêu cầu anh này ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Ly ky chuyen cac nu dai gia vung tien tuyen pho ma
Cặp "vợ chồng son" thích thú bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình

Xu hướng tuyển chồng trẻ trở nên phổ biến trong những năm gần đây không chỉ ở Thái Lan mà còn trên khắp thế giới.

Năm 2012, một phụ nữ Saudi Arabia đề nghị khoản hồi môn trị giá 1,3 triệu USD cho một người chồng trẻ, cho dù đây là một cuộc hôn nhân Misyar - nơi cặp vợ chồng sống riêng rẽ nhưng thường xuyên gặp nhau để giải quyết chuyện chăn gối.

Người phụ nữ ẩn danh này đưa ra lời chào mời hấp dẫn trên tạp chí địa phương, theo đó người nộp đơn có thể viết thư qua email hoặc fax.

Cô viết: “Điều quan trọng nhất là anh ta phải đánh giá cao cuộc sống hôn nhân và các nghĩa vụ hôn nhân. Anh ấy sẽ sống với tôi trong biệt thự và phải chấp nhận mọi điều kiện mà tôi tiết lộ sau đó”.

Tạp chí cho biết người phụ nữ từng kết hôn trước đây nhưng đã ly dị ông chồng “tham lam và chỉ muốn kiếm tiền”.

Cũng trong năm 2012, một trang web môi giới hôn nhân tại Trung Quốc thực hiện cuộc “tìm chồng” rầm rộ cho 36 nữ doanh nhân thành đạt nhưng vẫn độc thân tại nhiều thành phố lớn như: Thành Đô, Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thẩm Dương…

Ly ky chuyen cac nu dai gia vung tien tuyen pho ma
Nhiều nữ tỷ phú thành đạt tại Trung Quốc phải nhờ đến trung tâm môi giới để tìm người chồng phù hợp

Các chàng trai phải hội tụ đủ điều kiện: tuổi tầm 30; cao 1,68 mét trở lên, tối thiểu có bằng đại học, vốn sống dồi dào, có óc hài hước, và quan trọng biết chơi mạt chược mới được đăng ký tham gia thi tuyển làm chồng những nữ tỷ phú.

Hồ sơ đăng ký cho thấy đa phần các nàng đều có tên tuổi trong xã hội như giám đốc tài chính, giám đốc thương hiệu thời trang nổi tiếng, chuyên viên kinh doanh bất động sản và đều sở hữu tài sản không dưới 1 tỷ nhân dân tệ.

Cụm từ “vợ bé” dường như dần phát triển thành “chồng bé” trong xã hội hiện đại khi phụ nữ ngày càng thành đạt.

Họ cần một người chồng giúp mình tìm lại khoảng thời gian thanh xuân đã mất để theo đuổi sự nghiệp hay chỉ đơn giản là xứng đôi vừa lứa khi tham gia các sự kiện xã hội.

Một trung tâm thẩm mỹ tại London (Anh) tuyên bố ngày càng nhiều phụ nữ thành đạt trả tiền để bạn tình của họ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là cấy tóc và các kỹ thuật “tạo múi” cơ thể, nhằm giữ cho người đàn ông của họ trông đẹp nhất có thể.

Yêu cầu xứng đôi này thường gặp ở lĩnh vực điện ảnh, trở thành xu hướng của nhiều cặp vợ chồng “sao” như Demi Moore và Aston Kutcher (cách nhau 16 tuổi, chia tay năm 2013), Joan Collins và Percy Gibson (lệch nhau 32 tuổi), Ivana Trump và Rossano Rubicondi (vợ cũ của Tổng thống Trump kết hôn cùng người chồng trẻ hơn 23 tuổi).

Ly ky chuyen cac nu dai gia vung tien tuyen pho ma
Demi Moore và Aston Kutcher thời còn tay trong tay

Tuy những cặp đôi “vợ giàu sang cùng phi công trẻ” gặp nhiều sự gièm pha từ xã hội, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu hết sự việc.

Amy Anderssen, một chuyên gia tư vấn từ tổ chức Linx Dating tại Mỹ cho biết: “Những phụ nữ thực sự mạnh mẽ, có năng lực cao, lại thường xuyên bận rộn muốn cuộc sống cá nhân càng riêng tư càng tốt. Vì vậy, cô ấy rất ít khả năng gặp được một người đàn ông tốt”.

Đồng thời, nam giới thường cảm thấy e dè, tự ti trước những người phụ nữ cùng tuổi nhưng thành đạt hơn họ. Lý do vì những phụ nữ này đã “chai sạn” trong cuộc sống, họ thẳng thắn, cứng cỏi, và không còn nữ tính như điều mà các quý ông tìm kiếm.

Vì vậy nhiều phụ nữ có thể bỏ ra đến 200.000 USD mỗi năm cho các trang web, doanh nghiệp mai mối nhưng vẫn không có kết quả. Sự việc cứ thế diễn ra cho đến khi họ bước vào tuổi trung niên, và chắc chắn lúc này đa phần nam giới muốn hẹn hò đều nhỏ tuổi hơn.

Từ đó, họ phát triển hội chứng “cougar”. Rất nhiều phụ nữ muốn hẹn hò với người trẻ tuổi hơn. Giống như Jennifer Lopez (J-Lo), bắt đầu hẹn hò với Casper Smart, vũ công kém cô 20 tuổi sau khi chia tay vị hôn phu Marc Anthony.

Ly ky chuyen cac nu dai gia vung tien tuyen pho ma
Nữ ca sĩ quyến rũ gốc La tinh, J-Lo cùng người tình kém cô 20 tuổi

“Đó là hành vi tình dục thú vị bởi vì người phụ nữ đã quên với những ngày hẹn hò xưa cũ, du lịch hay mua sắm, mà cái họ cần là một người khiến họ hài lòng về bản thân,” Margaret Griffith, người đứng đầu tổ chức Premier Matchmaking tại New York, chia sẻ.

Ngọc Hạ (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI