Lấy vợ Việt, chồng người Singapore liên tục phát hiện bí mật sốc của vợ

14/08/2017 - 13:05

PNO - Anh chồng người Singapore năm lần bảy lượt bị người vợ Việt gây sốc vì những bí mật động trời. Người chồng đáng thương ngậm ngùi hiểu thêm về những khoảng tối chẳng ngờ từ vợ.

ZC là người chồng (đã giấu tên thật) trong câu chuyện đăng trên trang Stomp, một chuyên trang của tờ Straits Times. Anh đang vô cùng bối rối sau khi nhận ra mình bị vợ lợi dụng hết lần này sang lần khác.

ZC gặp cô vợ người Việt này năm 2015, khi cô du lịch đến Singapore. Cả hai đều có cảm tình ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Họ hẹn nhau vài lần sau đó nhân dịp cô gái này quay trở lại Singapore.

Tháng 10/2016, anh ZC đến Văn phòng đăng ký kết hôn để hỏi thủ tục và chuẩn bị kết hôn với cô gái người Việt, dù biết cô từng có một lần hôn nhân đổ vỡ.

Lay vo Viet, chong nguoi Singapore lien tuc phat hien bi mat soc cua vo
ZC nhận ra mình đã bị lợi dụng.

Thời gian đầu yêu nhau, cô gái không hề nhắc đến chuyện cô có hai con ở quê nhà. Cho đến khi nhân viên làm thủ tục kết hôn cho cô và ZC yêu cầu giấy chứng nhận đã ly hôn, cô mới tiết lộ việc mình đã có hai con.

Sự thật này ở thời điểm ấy cũng đã khiến ZC khá sốc. Anh bắt đầu cảm thấy mình chưa hiểu lắm về người vợ tương lai.

Ba ngày sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào tháng 1/2017, cô vợ mới kể mình đang mắc nợ ở Việt Nam. Cô yêu cầu ZC giúp trả nợ khủng 400 triệu VNĐ, do làm ăn thua lỗ.

Đồng thời, cô cũng cố yêu cầu ZC đẩy nhanh thủ tục bảo lãnh cho cô mau có Thẻ tạm trú dài hạn (LTVP) để cô có thể làm việc tại Singapore. Cô dọa ZC rằng nếu thủ tục chậm trễ hoặc anh không đồng ý bảo lãnh thì cô sẽ chẳng thể nghĩ đến chuyện sinh con cho anh được.

Tháng 4/2017, người nhà của cô này gọi điện cho ZC tiếp tục hối thúc anh làm thủ tục LTVP cho cô. Đến tháng 6 vừa qua, thủ tục đã hoàn tất. Tháng 7, ZC và vợ về quê vợ ở Việt Nam để tổ chức lễ cưới, ra mắt họ hàng nhà vợ.

ZC cũng tranh thủ thời gia này trả cho vợ 100 triệu VNĐ từ khoản nợ của cô rồi hai vợ chồng quay về Singapore.

13 ngày sau, vợ của ZC nói với anh rằng cô phải về quê vì nhà có chuyện nhưng bẵng hai tuần trôi qua, cô chẳng quay về Singapore, cũng chẳng hứa với ZC ngày chính xác cô trở về.

Trong suốt khoảng thời gian này, cô liên tục gửi giấy ghi nợ, hối thúc anh phải trả hết nợ cho mình. Cô nói ngân hàng sẽ siết nợ gia đình nếu không trả nợ đúng hạn.

ZC giờ đây quá mệt mỏi, anh chia sẻ câu chuyện trên báo, không biết có nên tiếp tục tin người phụ nữ không thành thật, có quá nhiều điều khuất tất này hay không.

Anh Khôi (theo Stomp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI