Kỳ công xếp lâu đài tặng con gái yêu, David Beckham khiến fan phát sốt

17/08/2017 - 10:13

PNO - Dù luôn miệng nói sẽ nghiêm khắc với con nhưng cựu danh thủ David Beckham ngày càng chứng tỏ anh là ông bố “nghiện con” không thua kém ai.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Beckham đã viết lời chia sẻ ngọt ngào dành cho bé út Harper sau khi anh hoàn thành bộ lego lâu đài Disney tặng con gái yêu.

Bộ lâu đài với hơn 4.000 chi tiết vô cùng phức tạp đã được Beckham kiên nhẫn xếp đến tận nửa đêm.

Ky cong xep lau dai tang con gai yeu, David Beckham khien fan phat sot
Bộ lâu đài Beckham kỳ công ráp tặng con gái Harper.

Anh viết: “Xong rồi nhé… Sáng nay ai đó sẽ bất ngờ với món quà dễ thương này. Giờ mình ngủ đây… zzzzzzzz”. Ông bố đáng yêu còn để biểu tượng công chúa bên cạnh lời chia sẻ dành cho con gái.

Cô bé Harper rất thích hóa trang thành nhân vật Elsa trong phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá) của Disney. Món quà được ông bố 42 tuổi úp mở chia sẻ trên Instagram từ tuần trước. Anh đã viết rằng: “Mình chuẩn bị bắt tay thực hiện một món đồ chơi phức tạp đây”.

Beckham chia sẻ anh đã “choáng” thật sự khi nhìn vào bộ lego với hàng ngàn mẩu chi tiết và đến 490 trang hướng dẫn lắp ráp. Nhưng vì con gái, anh đã cố gắng từng bước và cuối cùng cũng đã có một “tác phẩm” để đời dành cho con.

Món quà lần này Beckham dành tặng Harper chẳng phải dịp sinh nhật cô bé, lý do chỉ đơn giản vì anh muốn dành điều bất ngờ cho con gái. Harper là bé út được bố cưng chiều nhiều nhất nhà.

Ky cong xep lau dai tang con gai yeu, David Beckham khien fan phat sot
Harper xuất hiện tại cung điện Buckingham nhân sinh nhật thứ sáu của mình.

Tháng trước, nhân dịp sinh nhật lần thứ sáu của mình, bé Harper đã có mặt ở cung điện Buckingham, nơi ở của Hoàng gia Anh. Bé mặc chiếc váy Elsa và chụp hình vui vẻ cùng nhiều bé gái khác.

Nhiều người chỉ trích gia đình Beckham, cho rằng vợ chồng anh đã tận dụng mối quan hệ để đãi sinh nhật ở nơi được xem là điểm đến biểu tượng của nước Anh.

Beckham đã phải đính chính rằng sinh nhật Harper đúng vào dịp có một sự kiện ở cung điện Buckingham và bé chỉ xuất hiện trong vai trò khách mời.

Ky cong xep lau dai tang con gai yeu, David Beckham khien fan phat sot
Bức ảnh "gây bão" của Beckham và con gái Harper.

Có lẽ, Harper là cô bé khiến Beckham phải nhiều lần lên tiếng với truyền thông nhất. Trong số đó, ồn ào nhất là nụ hôn chạm môi tình cảm của hai bố con và nhiều lần xuất hiện công khai của Harper khi cô bé vẫn ngậm ti dù đã lớn.

ANH KHÔI
(theo Independent, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI