Khích lệ con trai 4 tháng tuổi bằng áo giáp Người Sắt

11/11/2014 - 15:05

PNO - PNO - Lấy hình tượng Người Sắt để truyền tải thông điệp “con hãy dũng cảm để vượt qua thử thách”, một ông bố đã tặng con trai bốn tháng tuổi sinh thiếu tháng bộ áo đặc biệt này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khich le con trai 4 thang tuoi bang ao giap Nguoi Sat

Bé Collier mặc bộ trang phục như Người Sắc để khích lệ tinh thần cho gia đình

 Collier bị sinh thiếu tháng nên phổi của bé chưa hoàn thiện và hiện vẫn đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe. Món quà trên là tình cảm mà anh Eric Hart dành tặng con trai, cũng là sự khích lệ tinh thần cho chính mình. Anh hy vọng bộ áo giáp có thể mang lại cho Collier phép màu, giúp bé nhanh chóng hồi phục.

Eric Hart tâm sự: “Người Sắt đã chế tạo bộ giáp sắt giúp anh có thể sống sót và trở thành người hùng sau đó. Đây là lý do vì sao tôi muốn dành tặng món quà này cho đứa con đang phải chiến đấu với số phận của mình. Có một đứa con trong bệnh viện đồng nghĩa với việc kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần, vì thế tôi muốn tìm cho bản thân khoảnh khắc đáng nhớ để nhìn về phía trước với biết bao niềm hy vọng”.

Collier chỉ có thể mặc bộ áo do bố tặng trong khoảng một vài phút, song cũng đủ làm nên sự kiện đặc biệt với gia đình anh Hart. Người thân đều hy vọng bé có thể về nhà vào dịp lễ Giáng Sinh.

Tony Stark - nhân vật Người Sắt trong bộ truyện tranh cùng tên, một tỷ phú, kĩ sư công tài giỏi, đã bị thương ở vùng ngực khi bị bắt cóc, nên anh chế tạo bộ giáp sắt để tự cứu mình.

XUÂN THẮM
(Theo News.com.au )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI