Khi người nổi tiếng bị gãy chân, bó bột... vì con

21/11/2018 - 17:00

PNO - "Sự cố có thể xảy ra với tất cả chúng ta - một quả bóng bay thẳng vào mặt khi bạn đá bóng với cháu gái, bạn còn bị con trai lái chiếc xe scooter mất kiểm soát đâm một cú vào mắt cá chân".

Những vụ con cái cưng gây thương tích cho cha mẹ không phải chuyện hiếm gặp, và các nhân vật dưới đây không phải là những người duy nhất bị thương dưới tay các bé yêu.

Gaz Coombes

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
Coombes đã buộc phải hủy bỏ hợp đồng biểu diễn do bị chấn thương - Ảnh: Getty Images

Ngôi sao âm nhạc Gaz Coombes tiết lộ hôm 20/11 rằng anh đã phải hủy bỏ chuyến lưu diễn sau khi con gái làm anh gãy chân.

Cựu ca sĩ ban nhạc Supergrass cho biết anh đã nhận được một cú đá "Lý Tiểu Long” của cô bé 15 tuổi khi "lảng vảng" xung quanh con gái.

Ca sĩ 42 tuổi này trải qua ca phẫu thuật hôm 19/11 và cảm ơn “ngành y tế tuyệt vời”, anh hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại sân khấu.

Michael McIntyre

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
McIntyre lê đôi giày bó bột trong chuyến lưu diễn của mình - Ảnh: Getty Images

Năm ngoái, người ta thấy diễn viên hài nổi tiếng McIntyre đi đến cửa hàng với một  bên chân bó bột. Lúc đó, tờ The Sun đưa tin anh bị gãy chân khi đá bóng với các con trai Oscar và Lucas.

Michael xuất hiện với dáng điệu rất lúng túng trên sân khấu khi mang chiếc giày bó bột trong một chương trình tại Nhà hát Adelphi ở London. Anh đã giải thích với khán giả lý do anh phải mang chiếc giày đặc biệt này.

Michael nổi tiếng với vai diễn trong vở hài "Những người không có trẻ em không biết", trong đó ông trao đổi về những trường hợp thử làm cha mẹ. Có lẽ đây là sự trả thù của đám con trai?

Stacey Solomon

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
Solomon sẽ khó có thể sớm tham gia vào bất kỳ cuộc đua xe trượt tuyết trong nhà sau khi bị thương - Ảnh: Getty Images

Năm ngoái, ngôi sao của chương trình truyền hình Loose Women tiết lộ cô trang điểm lộng lẫy khi lên sóng là để che đi vết bầm trên mắt do va vào lan can cầu thang khi giằng co với lũ trẻ ở nhà.

Sheryl Crow

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
Sheryl trên sân tennis năm 2003 - Ảnh: Getty Images

Ca sĩ nhạc đồng quê Sheryl bị chấn thương thể thao năm 2013, khi cô chơi quần vợt với những người yêu quý nhất của mình.

Hai con trai của Sheryl - Wyatt và Levi - lúc đó chỉ mới lên sáu và lên ba, nhưng một trong hai đứa con chắc hẳn đã có một cú đánh mạnh phi thường trúng vào mẹ.

Gordon Ramsay

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
Ngôi sao truyền hình đầu bếp nổi tiếng Gordon từng bị con gái Meghan “phản đòn” cách đây vài năm.

Khi giáo viên dạy lái xe bắt đầu bài học đầu tiên với con gái Gordon, không hiểu sao anh có ý nghĩ lạ lùng là trốn ở ghế sau xe.

Khi con gái lên xe, cô ta kéo lùi ghế lái xe ra phía sau, và đè vào người Gordon khiến anh hết sức đau đớn.

Tina Fey

Khi nguoi noi tieng bi gay chan, bo bot... vi con
Tina từng bị con gái nhỏ “hành hung” khi không cho con tiếp tục vầy nước - Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên diễn viên người Mỹ năm 2013 nói đùa rằng cô con gái của cô, khi đó mới hai tuổi, là "một người nổi loạn”. Bé con 2 tuổi đã  "hành hung mẹ” khi Tina đang tắm cho bé.

"Một buổi tối, tôi tắm cho con và tôi quá mệt mỏi, tôi bèn nói ‘OK, giờ tắm đã hết!”.

"Con bé thực sự điên lên khi tôi bế nó ra khỏi bồn tắm, nó nhìn tôi bằng “đôi mắt hình viên đạn”, khua mạnh đôi tay nhỏ bóp mũi khiến tôi ngạt thở”.

"Thật buồn cười vì đôi tay ấy không đủ mạnh để giết người”, cô nói đùa.

Tô Châu (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI