Kẻ thủ ác dùng toán học để bạo hành bé gái 3 tuổi đến chết

18/07/2017 - 11:45

PNO - Một người đàn ông ở Mississippi (Mỹ) đã đánh chết một bé gái 3 tuổi bởi vì bé không trả lời đúng “đáp số” câu hỏi về các con số.

Cảnh sát trưởng Benny Dubose của Sở Cảnh sát Meridian cho biết kẻ thủ ác thú nhận hành động mất nhân tính của mình đồng thời biện minh một cách quái gở rằng, "đây là một thế giới khắc nghiệt và bé cũng phải cứng rắn nếu muốn sinh tồn”.

Nghi phạm Joshua Salovich, 25 tuổi, bị buộc tội giết người, anh ta có thể phải đối mặt với hình phạt tử hình và hiện bị giam giữ không được quyền tại ngoại.

Các điều tra viên khai trước tòa rằng võ sĩ quyền Anh Salovich dùng một roi tre, một dây điện thoại di động và nắm đấm để ra đòn với bé Bailey Salovich.

Ke thu ac dung toan hoc de bao hanh be gai 3 tuoi den chet
Joshua Salovich dùng biện pháp trừng phạt “làm toán” để đánh đập bé Bailey đến chết - Ảnh: AP

Cảnh sát trưởng Dubose nói rằng vẫn chưa rõ liệu Salovich có phải là cha ruột của đứa trẻ xấu số hay không.

Cảnh sát được gọi đến sau khi đứa trẻ được đưa đến phòng cấp cứu địa phương với nhiều vết thâm tím và trầy sước trên khắp cơ thể bé Bailey, ngoài ra bé còn bị một vết thương nặng trên đầu.

Khi thẩm vấn riêng Salovich và mẹ của đứa trẻ, Dubose nói Salovich khai rằng y hỏi cô bé các câu hỏi về số, và sẽ "đánh đòn" khi bé trả lời sai. Salovich nói rằng y sử dụng phương pháp tương tự để “đưa đứa trẻ vào khuôn phép” ít nhất 5 lần mỗi tuần.

Salovich khai với cảnh sát, rằng y đánh Bailey đến gãy roi tre, sau đó y chuyển sang dùng một dây điện thoại di động để quất. Ngoài ra y còn dùng tay đánh cô bé.

Salovich khai với cảnh sát rằng “ngày hôm đó bé trả lời sai nhiều bất thường”.

Bé gái sau đó được cấp cứu bằng máy bay trực thăng tới bệnh viện Jackson, nhưng sau đó, bé qua đời vào chiều thứ Bảy.

Cảnh sát cho biết những vết thương trên người bé gái mới lẫm chẫm biết đi bao gồm xuất huyết não và phổi, ngoài ra còn bị bong võng mạc. Hiện cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

Cảnh sát trưởng Dubose nói: "Khi các nhà điều tra hỏi Salovich rằng y đã ra tay mạnh thế nào, nếu theo thang từ 1 đến 10, y không ngần ngại xác nhận đã đánh bé với mức 10!”.

Nhật báo Ngôi sao Meridian đưa tin, các điều tra viên Kevin Boyd và Thomas Abate khai trước tòa rằng nguyên nhân bé Bailey bị “trừng phạt làm toán” là do bé nghịch đất làm dơ quần áo, sau khi Joshua Salovich cởi hết đồ của Bailey, bé lại tiếp tục nghịch đất.

Mặc dù mẹ của bé gái khi đó ở phòng khác và không bị buộc tội, nhưng cảnh sát tiếp tục điều tra xem người mẹ có biết gì về phương pháp trừng phạt đáng sợ của Joshua Salovich hay không.

Trước đó, cảnh sát không nhận được bất cứ báo cáo nào về đứa trẻ và những người lớn trong gia đình này.

Tờ Ngôi sao Meridian nói rằng người mẹ, khóc lóc bên người thân suốt phiên tòa, đã suy sụp và được đưa đến một bệnh viện địa phương bằng xe cứu thương.

Cảnh sát trưởng Dubose nói rằng trong nhiều thập kỷ làm cảnh sát, ông chưa hề gặp ai “thẳng thắn” thừa nhận hành động bạo hành tàn độc với một đứa trẻ như Joshua Salovich đã làm.

Cẩm Hà (Theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI