Kẻ bắn súng tại New Jersey đã chết

05/11/2013 - 15:52

PNO - PNO – Nhà chức trách đã đóng cửa một trung tâm mua sắm ở thị trấn Paramus, bang New Jersey (Mỹ), vào cuối ngày 4/11 (giờ địa phương), sau khi một tay súng bắn 5 phát đạn nhưng không gây bấy kỳ thương vong nào. Theo tin mới nhận được,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ke ban sung tai New Jersey da chet

Ke ban sung tai New Jersey da chet

Hiện trường vụ bắn súng ở trung tâm thương mại Garden State Plaza - Ảnh: AFP, CNN

Trước đó, Thị trưởng Paramus, ông Richard Labarbiera, cho biết kẻ bắn súng đã chạy khỏi trung tâm mua sắm, nhưng sau khi tìm kiếm một kẻ bắn súng mặc đồ đen đội mũ bảo hiểm đen, cảnh sát đã phát hiện y đã chết tại khu vực trung tâm bán lẻ đang xây dựng.

Một số nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy một số tiếng súng trong trung tâm thương mại.

Truyền thông địa phương cho biết, vụ bắn súng nổ ra lúc 21g20 (giờ địa phương) tại trung tâm thương mại Garden State Plaza Mall. Ngay sau đó, khoảng 200 nhân viên cảnh sát và đặc nhiệm SWAT đã được điều tới hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực bao quanh trung tâm. 

Hình ảnh ghi từ trực thăng của kênh NBC cho thấy lính đặc nhiệm đã vào bên trong tòa nhà, mọi hoạt động ra vào đều phải theo hướng dẫn của cảnh sát.

Nhiều cửa hàng trong khu vực này đã vội vã đóng cửa sau khi có tin vụ bắn súng tại Paramus, một khu vực mua sắm nổi tiếng chỉ cách thành phố New York hơn 40km.

Vụ bắn súng tại trung tâm thương mại khiến người dân Mỹ không khỏi lo ngại khi liên tưởng đến thảm kịch đã xảy ra ở trung tâm mua sắm Westgate ở thủ đô Nairobi của Kenya, nơi một nhóm chiến binh Shebab của Somalia có quan hệ với Al-Qaeda đã tấn công và giết chết ít nhất 67 người .

CẨM HÀ (Theo AFP, CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI