Italia thắng Anh ở “cuộc chiến”nhan sắc?

16/06/2014 - 15:01

PNO - PNO - Sau trận thắng đội tuyển Anh với tỷ số 2-1 tại sân vận động Arena Amazon tại Manaus, người Ý cũng tuyên bố chiến thắng của mình trong cuộc chiến nhan sắc giữa các WAGs của đôi bên.

 Tờ Gazetta Dello Sport cho rằng, về các bóng hồng thì đội Ý là tuyệt nhất.

Italia thang Anh o “cuoc chien”nhan sac?

Mario Balotelli cùng hôn thê Fanny Neguesha trên bãi biển

Italia thang Anh o “cuoc chien”nhan sac?

Từ khán đài World Cup, Fanny Neguesha cổ vũ cho tuyển Italia

Đứng đầu trong số các Wags Ý là vị hôn thê Fanny Neguesha của “ngựa chứng” Mario Balotelli, họ mới đính hôn vào tuần trước khai mạc World Cup. Roberta, vợ của Marchisio, vốn là một cựu VĐV quần vợt Ý cùng với con cái đến Brazil cổ vũ cho đội bóng thiên thanh. Bên cạnh đó, “một nửa” của cầu thủ Aquilani là Michela Quattrociocche, dù đang mang thai đứa con thứ hai nhưng cũng “trên từng cây số”.

Trong số Wags tuyệt đẹp của tuyển Italia có hai nàng sắp rời khỏi cuộc chơi, cụ thể: siêu mẫu Alena Seredova nguời CH Séc sắp ly hôn với thủ môn Gianluigi Buffon. Tương tự, tiền vệ Andrea Pirlo buộc phải tìm kiếm sự an ủi từ vị linh mục của đội sau khi bị người vợ Deborah Roversi cho “ra rìa” vì mối quan hệ mập mờ giữa anh với cô gái tóc vàng Valentina Baldini, người mà Pirlo gặp gỡ tại một câu lạc bộ golf.

Italia thang Anh o “cuoc chien”nhan sac?

Vợ chồng tuyển thủ Anh Alex và Steven Gerrard

Ngược lại, tuyển Anh cho thấy bầu không khí hòa hợp hôn nhân, trong đó Frank Lampard đã lập kế hoạch kết hôn với người bạn gái lâu năm, Christine Bleakley ngay sau khi World Cup kết thúc. Vợ chồng Wayne Rooney cũng vừa tổ chức lễ kỷ niệm sáu năm hôn lễ.

Tuy nhiên, nhìn lên khàn đài, Wags của tuyển Italia đang chiếm ưu thế vì họ có mặt đông vui để cổ vũ cho những người đàn ông của mình. Trong khi đó, chưa tuyển thủ Anh nào có vợ hay bạn gái cùng họ đến Brazil. Alex, vợ của Steven Gerrard, hiện đang nghỉ hè ở Ibiza. HLV trưởng tuyển Anh không tán thành việc cầu thủ của mình “sinh họat” với vợ hoặc bạn gái trong giai đoạn thi đấu.

TẤN VĨ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI