Indonesia: Ít nhất 34 người thiệt mạng trong hai vụ đắm thuyền

01/08/2014 - 16:07

PNO - PN - Ít nhất 34 người Indonesia thiệt mạng và 28 người được cứu thoát trong hai vụ đắm thuyền khi người dân Indonesia đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ Eid al-Fitr chấm dứt tháng chay Ramadan của người Hồi giáo (AFP).

edf40wrjww2tblPage:Content

Indonesia: It nhat 34 nguoi thiet mang trong hai vu dam thuyen

Cứu hộ nạn nhân vụ đắm thuyền ở Indonesia - Ảnh: AP

● Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu (225 phiếu thuận và 201 phiếu chống) thông qua một nghị quyết cho phép kiện Tổng thống Barack Obama với cáo buộc ông Obama lạm quyền khi triển khai luật cải cách y tế, còn gọi là “Obamacare” (CNN).

● Nghi phạm Andrew Michaels đã xả súng giết chết hai người trong gia đình vợ ở bang Bắc Carolina và bị bắn chết trong cuộc đấu súng sau đó với cảnh sát. Phía cảnh sát có ba người bị thương (AP).

● Sierra Leone tuyên bố tình trạng khẩn cấp để đối phó với đại dịch Ebola đến nay đã giết chết 672 người ở các nước Tây Phi (Reuters).

● Một chiếc máy bay loại nhỏ - Mooney M-20L - đã rơi tại một bãi đỗ xe ở thành phố San Diego, bang California (Mỹ) khi đang hạ cánh xuống sân bay gần đó. Tai nạn khiến một người thiệt mạng và ít nhất một người bị thương (CNN).

● Trong khuôn khổ tập trận RIMPAC 2014, hải quân Nhật Bản, Mỹ, Úc và Indonesia đã tiến hành tập trận đổ bộ lên một hòn đảo giả định ở Hawaii nhằm giúp Tokyo tăng cường khả năng bảo vệ lãnh thổ trên biển (AP).

 VIỆT HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI