Hoàng tử William bị vợ trêu ghẹo

20/04/2014 - 20:16

PNO - PNO - Hoàng tử William hay bị trêu chọc vì chứng hói đầu sớm, và cô vợ láu lỉnh Kate cũng không bỏ qua cơ hội này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoang tu William bi vo treu gheo

Hoàng tủ William và Công nương Kate tại Hội chợ Hoàng gia Úc (ảnh: Getty Images)

 Khi được giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp của Úc tại Hội chợ Hoàng gia Úc nhân dịp lễ Phục Sinh, ngoài các sản phẩm rau quả và cây trái đầy màu sắc, Kate chú ý đến một búi lông alpaca (lạc đà không bướu). Kate đã đội lên đầu William như một kiểu tóc giả và nói: “anh cần chúng hơn em”, cùng lúc Kate chỉ lên chỗ ít tóc của William. Bị vợ trêu chọc, hoàng tử chỉ cười xòa.

William bị hói đầu giống cha là thái tử Charles, gần đây Hoàng tử Harry cũng có dấu hiệu tương tự.

Hoang tu William bi vo treu gheo

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate trong chuyến thăm Úc (ảnh: Getty Images)

Tại Sydney, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã giao lưu với câu lạc bộ cứu hộ tại bờ biển Manly (Manly Beach), thăm bệnh viện giành cho trẻ ốm thập tử nhất sinh.

Tại bờ biển, trong khi nữ cận vệ tháo giày, công nương đã chạy trên cát với đôi giày đế xuồng khá cao. Hôm nay, cô diện áo đầm trắng của nhà thiết kế người Úc Zimmermann.

Tại bệnh viện, hai vợ chồng đã cố gắng kiềm chế nước mắt khi tiếp xúc với một em bé cùng tuổi với hoàng tử George bị bệnh hiểm nghèo, cuộc sống chỉ còn đếm từng ngày.

THỦY TRÚC (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI