Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan kết hôn vào ngày chung kết Cúp FA

15/12/2017 - 20:54

PNO - Cặp đôi hoàng gia đã chọn ngày chung kết Cúp FA để chính thức trở thành vợ chồng, dù phù rể của hoàng tử Harry là hoàng tử William, Chủ tịch FA.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ kết hôn vào Thứ Bảy, ngày 19/5/2018 tại Lâu đài Windsor, Điện Kensington.

Đám cưới của Harry và Meghan là sự kiện quan trọng của gia đình hoàng gia trong năm tới, diễn ra sau khi em bé thứ ba của Hoàng tử William và Công nương Kate chào đời vào tháng Tư.

Hoang tu Harry va dien vien Meghan ket hon vao ngay chung ket Cup FA
Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ chính thức kết hôn vào ngày 19/5/2018.

Không chỉ làm thay đổi quan điểm truyền thống của gia đình Hoàng gia Anh, Meghan Markle gây bất ngờ khi được Nữ hoàng mời dự Giáng sinh tại Sandringham trước khi chính thức kết hôn với Hoàng tử Harry.

Ngôi sao 36 tuổi lần đầu tiên chào đón năm mới cùng gia đình hoàng gia tại khu bất động sản riêng ở Norfolk, trong khi Công nương Kate chỉ nhận được lời mời sau đám cưới với hoàng tử William vào năm 2011.

Điều này đã chứng tỏ sự đón tiếp nồng hậu và tình cảm của gia đình hoàng gia với nàng dâu tương lai.

Hoang tu Harry va dien vien Meghan ket hon vao ngay chung ket Cup FA
Markle sẽ đón Giáng sinh cùng gia đình hoàng gia Anh dù chưa làm đám cưới với hoàng tử Harry.

Meghan sẽ nhận quốc tịch Anh và được rửa tội tại Nhà thờ Anh trước đám cưới, trước đó sẽ có mặt tại Nhà thờ Thánh Mary Magdalene, Sandringham vào ngày Giáng sinh.

Hiện nay, Harry và Meghan đang chung sống trong một căn nhà hai tầng trong khu Điện Kensington.

Xác nhận tin tức này, phát ngôn viên của Điện Kensington nói: “Công tước và Công tước phu nhân xứ Cambridge, Hoàng tử Harry và cô Markle sẽ xuất hiện ở Sandringham vào Giáng sinh năm nay.”

Ngọc Anh (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI